กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Earth energy grid

ดังนั้นเอง พวก Raptilians จึงใช้เส้นทางของพลังงานที่หนาแน่นของโลกเหล่าสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ ตัวอย่างเช่นรูปข้างล่างเพื่อดึงพลังงานของโลกไปใช้ตามจุดประสงค์

ร่างกายของมนุษย์เองก้อมีจุดของพลังงานที่เหมือนกับโลก



แต่ยังไงก็ตามมันก็เกี่ยวเนื่องกันครับในสิ่งที่ผมกำลังจะพูดถึงต่อไปนี้

พูดถึงความเป็นมาของมนุษย์และreptilians และรู้จักโลกไปแล้ว ทีนี้มารู้จักผู้สร้างหรือพลังงานต้นแบบบ้างครับ (ฟังดูอาจเหมือนนิยาย แต่มันคือความจริง)

พอพูดพูดถึง พระเจ้า หลายคนรีบปัดความคิดนี้ออกไปทันที ที่ผมเชื่ออย่างนั้นเพราะ EGO ของในความคิดมนุษย์สร้างกำแพงบังความจริงนี้อยู่ แต่นักวิทยาศาสตร์หลายคนก็ไม่อาจปฏิเสธแนวคิดนี้ไปได้

จึงได้มีทฤษฏีต่างๆมาค้นหาความเป็นพระเจ้าหรือ เอกภพ

หลายคนถามว่าพระเจ้าคือใคร มีตัวตนหรือไม่ แล้วสร้างจักรวาล โลก สรรพสิ่ง และมนุษย์เผ่าพันธ์ต่างๆมาทำไมเพื่ออะไร (ถ้าถามผมแล้วในบางคำถามต้องตอบว่าไม่รู้จริงๆ)
เพราะสมอง หรือ consciousness อันน้อยนิดของเราเข้าใจได้ไม่หมด

ยกตัวอย่างเช่นโลกของมด กับ มนุษย์ มดจะเข้าใจมั้ยว่ามนุษย์กำลังทำอะไรคิดอะไรอยู่ ไม่มีทาง

พระเจ้าหรือผู้สร้างก็เช่นกัน พลังงานเริ่มต้นหรือผู้สร้างนั้นเกินความเข้าใจของมนุษย์หรือพลังน้อยนิดอย่างเรา

จากการที่ได้ค้นคว้าข้อมูลมามากมาย เราอยู่ในโลกสมมุติก็จริง แต่เราไม่ได้สร้างสิ่งสมมุติโดยการเปลี่ยนฐานข้อมูลในพลังงานของเราทั้งหมด

อย่างที่บอกไป ว่าถ้าเทียบพลังงานของมนุษย์กับพลังงานต้นแบบแแล้วก็เหมือนมดกับมนุษย์หรือเราอาจจะเล็กกว่านั้นด้วยซ้ำ



ถ้าเราพูดว่าเราอยู่ใน matrixนั้นหลายคนอาจจะงง ว่าทำไมเรามีสิ่งที่จับต้องได้ และถ้าอย่างนั้นเรื่องการสร้างโลกก็เป็นเรื่องเหลวไหล

คือมันอย่างนี้ครับ โลกที่เราเห็นและเป็นอยู่ในขณะนี้ มันเป็นสภาวะจำลองที่ถูกสร้างมาจากอนุภาคที่เล็กที่สุด มาจากอนุภาคเดียวกัน

ตัวอย่าง พลังงาน-ควาร์ค(หรือเล็กกว่านั้น)ที่เป็นอนุภาคเริ่มต้น- อิเล็กตรอน-โปรตรอน-อะตอม-โมเลกุล-และสิ่งที่ใหญ่กว่านั้นฯลฯ- และมาจบที่(พลังงาน)

ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเรามองลงไปในทีวีหรือคอมฯ ทีวีหรือคอมฯ โดยตัวมันเองมันไม่มีภาพถ้าถอดปลักและถ้ามองลึกลงไปแยกส่วนประกอบ แยกโมเลกุล-อะตอม ฯลฯ จนเล็กที่สุด จนสลายไปก็คือความว่างเปล่าฉนั้นสิ่งที่ขับเคลื่อนคือพลังงานไฟฟ้า

ฉนั้นทุกสิ่งอย่างล้วนมาจากพลังงาน และสุดท้ายก็เหลือแค่พลังงาน อย่างเช่น พลังงานของโลก สุดท้ายมันก็คือพลังงานที่มีรูปร่างเหมือนโดนัท

และพลังงานทุกพลังงาน ทั้งโลกและจักวาลล้วนมาจากพลังงานต้นแบบ เพราะนั้นเองพลังงานโลกจึงวัดความยาวจุดเริ่มและจุดสิ้นสุดของมันไม่ได้

เพราะมันถูกเชื่อมโยงกับพลังงานต้นแบบ



พระเจ้าหรือพลังงานต้นแบบสร้างโลก มนุษย์มาทำไม สร้างยังไง (เอาตามความเข้าใจอันน้อยนิดของมนุษย์นะครับ)

ที่บอกไปข้างต้นว่า พลังงานนั้นมีหลายระดับ 0-12หรืออาจมากกว่านั้น และการที่จะไต่ระดับไปจนไกล้พลังงานต้นแบบ คือการอยู่หรือใช้พลังงานความรักในการขับเคลื่อน ถ้าถามว่าพระเจ้าหรือพลังงานต้นแบบคือใคร ต้องบอกว่าพระเจ้าคือ ความรัก (และพลังงานความรักนั้นแยกย่อยมาอีกเยอะมาก)



พระเจ้าสร้างโลก มนุษย์และจักวาลและสรรพสิ่งมาเพื่อจำลองรูปแบบของความสมบูรณ์แบบ ของความเป็นผู้สร้าง และการสร้างนั้นไม่เคยผิดพลาด

มนุษย์ถูกสร้างมาอย่างสมบูรณ์แบบ (เป็นรูปแบบจำลองของพระเจ้าหรือพลังงานต้นแบบ)แรกสร้างนั้นมนุษย์จดจำผู้ สร้างของเขาได้และรู้สึกตัวว่าตัวเองเป็นใคร

ด้วยเหตุนี้มนุษย์ในยุคโบราณจึงมีอายุที่ยืนยาว

เพราะมนุษย์ยังไม่ถูกควบคุมโดย พวก Reptilians (พวกนี้ก็ถูกสร้างมาเหมือนกันแต่ไม่ได้ถูกสร้างมาให้อาศัยอยู่ที่นี่)

พอมนุษย์ถูกควบคุมก็เริ่มหลงลืมผู้สร้างของเขา และลืมความเป็นตัวเอง(ว่าแท้จริงตนเองเป็นแค่พลังงานและอาศัยอยู่ในรูปแบบจำลองนี้)



ฉนั้นพระเจ้าสร้างมนุษย์และสรรพสิ่ง ด้วยพลังงานความรัก (เช่นเดียวกับมนุษย์ในการสร้าง ประดิษฐ์คิดค้นสิ่งต่าง จนสำเร็จด้วยความรักและเอาใจใส่ในผลงานชิ้นเอก เราก็ภาคภูมิใจในสิ่งที่เราสร้างมากับมือ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น