กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2553

สงคราม(ที่มองไม่เห็น)ต้องมีรู้เขาและรู้เราจึงจะชนะ

เมื่อเรารู้เขาและอาวุธของเขาแล้วก็มารู้เราบ้างและอาวุธของเราบ้าง
--รู้เรา--
เราเป็น สิ่งที่ถูกสร้างมาสมบูรณ์แบบมาก และพลังงานที่มีอยู่ในเรานั้นมีศักยภาพมหาศาล ใน 100 % เรานำมันมา
ใช้มากสุดแค่ 5% นี่เป็นสิ่งที่พลังงานในมนุษย์เราถูกสร้างจากพลังงานต้นแบบ และพลังงานของมนุษย์ทุกคน
มาจากที่เดียวกัน เป็นหนึ่งเดียวกัน แยกออกจากกันไม่ได้ เป็นเหมือนอนุภาคต่างที่มากจากที่เดียวกันแยกจากกันไม่ได้

แต่การที่ pineal grand หรือ ดวงตาที่3 เราเปิดออก ก็ยังไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจหรือใช้ศักยภาพที่เรามีอยู่ได้เลย มัน
เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเปิดหน้าต่างในโลกแห่งความเป็นจริงออก แค่นั้นเอง นี่แหละจึงเป็นสิ่งที่ Andromeda อยากจะสอนให้
เราเข้าใจและใช้พลังงานนี้ เพื่อที่เราจะเป็นอิสระ จากพวก Reptilians หรือ Grays

และ พลังงานของมนุษย์นั้นถูกขับเคลื่อนด้วยพลังงานที่เรียกว่าความรัก (เช่นเดียวกับ UFO ที่ใช้น้ำเป็นตัวขับเคลื่อนใน
การเดินทางได้หลาย dimension ) แต่ก็ยังเป็นระดับ physical class ไม่สามารถเดินทางได้ไกลกว่านั้น (ระดับพลังงาน มี 12
ระดับหรืออาจมากกว่านั้น) แต่พลังงานที่เรียกว่าความรักนั้น มันมีอยู่ในธรรมชาติของมนุษย์เพียงแต่เราไม่รู้วิธีที่จะใช้มันแต่พวก
Reptilians หรือ Grays ไม่เข้าใจในพลังงานนี้เลย

พลังงานความรัก นี้สามารถนำเราให้เดินทางไปถึงในระดับ12 ได้แต่ก็ไม่มีทางไปได้ไกลกว่าพลังงานต้นแบบเพราะมันสิ้น
สุดที่นั่น

แม้แต่ญาติ พี่น้อง ของเราจากดาว Lyrae เองก็ใชพลังงานนี้ในการเดินทางและอยู่ได้ด้วยพลังงานนี้ (นี่แค่ระดับ 4 เองนะครับ) พวกเขายังเรียนรู้ที่จะไปให้ไกลกว่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น