กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

สนามพลังงาน (Earth energy grid)1


1 ความคิดเห็น:

  1. space time-lines

    มีหลายประเทศที่พยายามค้นหาพลังงานของโลก ( ley-lines)

    รูปร่างของพลังงานโลก ley-lines ไม่สามารถวัดความยาวของมันได้ เพราะเส้นทางหรือสนามพลังงานของโลกนั้นมีขอบเขตที่ไม่สิ้นสุด ไม่มีจุดเริ่มต้นและจุดจบ
    ในภาพเส้นที่อยู่ตรงกลางถ้าพลิกมองด้านตรงดู จะเห็นว่าเป็นแค่จุด และมีวงจรขั้วบวกและลบวิ่งอยู่เป็นวงกลม ลักษณะเหมือนโดนัท
    แต่ถ้ามองด้านข้างจะเป็นลักษณะเหมือนคลื่นที่วิ่งสลับขั้วบวก- ลบ และจุดตรงกลางที่มันวิ่งมาชนกันจะเท่ากับ 0 หรือสมดุล(Neutral -Zero line)
    จุดที่3เรียกว่าสมดุลนั่นแหละ เป็นจุดที่(Absolute )คงที่

    ดังนั้น earth energy grid นั้นสุดท้ายแล้วก็คือสิ่งนี้

    การเคลื่อนที่นั้นเป็นการเปลี่ยนฐานข้อมูลให้เป็นสิ่งที่มองเห็นได้ เป็นการเคลื่อนที่ระหว่างขั้ว+และ- สรุปคือทุกสิ่งที่เรามองเห็นคือสิ่งที่ว่างเปล่า

    มันเป็นเพียงแค่พลังงานเท่านั้น
    เช่นเดียวกับร่างกายมนุษย์ ใช้พลังงาน พลักดันร่างกายให้เคลื่อนไหว
    แต่จริงๆแล้วด้วยตัวพลังงาน เองแล้วมันไม่ได้เคลื่อนที่ไปไหน มันยังอยู่ที่นั่น ที่เดิม (เวลาของปัจุบัน )In truth, we or our consciousness rather is always in the ETERNAL PRESENT.

    Quote
    When we see or feel as if we are moving from one location to another, we are not really moving at all. Although it seems as if we are definitely moving through time and space, our senses deceive us . . . it is really just the information that is altering or changing within our own consciousness?? and seeing as our surrounding reality is made-up of our own energy, then this is what we will sense and experience

    เรารู้ว่าร่างกายเราเคลื่อนไหว สามารถไปตามที่ต่างได้ ฯลฯ แต่ที่จริงแล้วเราอยู่ที่เดิมเพียงแต่มีการเปลี่ยนฐานข้อมูล ในพลังงาน เท่านั้นเองดังนั้นเราจึงอาศัยอยู่ใน (unconscious)
    ที่เราไม่สามารถรู้สึกได้เพราะจิตไต้สำนึกเรายังไม่ตื่น และ Ego ที่พยายามผลักความเป็นจริงเกี่ยวกับผู้สร้างออกไป

    Quote
    It is the ego that wants to 'avoid the void'. The ego wants to avoid That,which is the True Creator behind its illusory reality, and which has the power to expose the illusion about itself and its world which the ego is trying to dominate and control.



    earth energy grid

    ดังนั้นเอง พวก Raptilians จึงใช้เส้นทางของพลังงานที่หนาแน่นของโลกเหล่าสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ ตัวอย่างเช่นรูปข้างล่างเพื่อดึงพลังงานของโลกไปใช้ตามจุดประสงค์

    ร่างกายของมนุษย์เองก้อมีจุดของพลังงานที่เหมือนกับโลก

    ตอบลบ