กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ยูเอฟโอผู้นำมาซึ่งวันใหม่คำสอนจากกลุ่มดาวลูกไก่

เรา มาที่นี่จากกลุ่มดาวลูกไก่ เราเป็นกลุ่มพลังงานจากกลุ่มดาวลูกไก่ เรามีประวัติสาสตร์ที่ยาวนาน ต้นตระกูลของเรามาจากจักรวาลอื่นที่ผ่านขั้นตอนการเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว (completion) ท่านอยู่บนดวงดาว (โลก) ที่กำลังก้าวสู่ขั้นตอนของขบวนการเสร็จสิ้นสมบูรณ์ เรามาที่นี่เพื่อช่วยท่านผ่านเข้าสู่กระบวนการเสร็จสิ้นสมบูรณ์ดังกล่าว การเข้าสู่กระบวนการเสร็จสิ้นสมบูรณ์ของโลกได้ถูกเฉลิมฉลองโดยพลังงานจำนวน มากมายเป็นระยะเวลาอันนานแสนนาน ขณะนี้เป็นเวลาที่สำคัญยิ่งของดาวเคราะห์โลก สิ่งที่เกิดกับโลกในขณะนี้มีผลกระทบกับทั้งห้วงจักรวาลอย่างสูง

ต้น ตระกูลของเราเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้วางแผนให้กับโลก เป็นผู้กำกับความเป็นไปของโลกด้วยการสรรค์สร้างและความรัก ด้วยความสามารถของท่านบรรพบุรุษของเราได้กำกับสรรพสิ่งบนโลกเสมือนวาทยากร กำกับวงออเครสตร้า บรรพบุรุษของเราเป็นบรรพบุรุษของพวกท่านมนุษย์โลกด้วย เราอยากเรียกพวกท่านว่า ครอบครัวโบราณ (ที่ล้าหลังหรือเปล่า ผู้แปล) ของเรา ก็ท่านคือครอบครัวโบราณของเราจริงๆ

บรรพบุรุษของเรา ให้ดี เอ็นเอของท่านแก่พระผู้วางแผน (original planner) สารพันธุกรรมนี้กลายเป็นส่วนหนึ่งของดีเอ็นเอมนุษย์ ความเปลี่ยนแปลงกำลังจะเกิดขึ้น การเคลื่อนที่ระหว่างมิติกำลังจะบังเกิดขึ้น จะทำให้ความถ่วงจำเพาะของมิติที่สามลดลง ทำให้ท่านสามารถเคลื่อนที่สู่มิติที่สูงกว่าได้โดยร่างกายไม่ต้องผ่านสภาวะ มวลสาร ท่านทั้งหลายมาที่โลกนี้เนื่องจากท่านต้องการผ่านขบวนการวิวัฒนาการและ สามารถดำรงตนอยู่ได้หลังจากนั้น อนาคตจะเป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากเพราะท่านจะดำรงชีพได้ในหลากมิติ

ใน อวกาศมีสังคมและวัฒนธรรมมากมาย พลังงานในวัฒนธรรมเหล่านี้ได้มาเยือนโลกและจากไปในหลายครั้งหลายหนตั้งแต่ โลกได้ถือกำเนิดมา ไม่ใช่แต่เราชาวกลุ่มดาวลูกไก่เท่านั้นที่มาช่วยเหลือท่าน เราเป็นแค่พลังงานกลุ่มหนึ่งจากกลุ่มดาวหนึ่ง มีวัฒนธรรมจักรวาลหลายกลุ่มมาเยือนโลกด้วยหลายเหตุผล ส่วนมากที่มาจากนอกโลกมาช่วยให้มนุษย์ก้าวสู่ความเสร็จสิ้นสมบูรณ์ แต่ก็มีบางกลุ่มต่างดาวที่มาสู่โลกด้วยเหตุผลอื่น

มนุษย์โลกเป็นสิ่งมีชีวิตสุดอัศจรรย์ เป็นสมาชิกแห่งครอบครัวแสงสว่าง ท่าน ทั้งหลายมายังโลกในช่วงเวลานี้เพื่อปฏิบัติภารกิจ เพื่อยกระดับเพื่อเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ความช่วยเหลือในเวลาระหว่างท่ามกลาง ความรักคือกุญแจ ความรักคือแรงขับเคลื่อนแห่งจักรวาล เทคโนโลยีบนโลกจะพัฒนาไปได้เพียงแค่ระดับหนึ่ง เพราะมนุษย์ไม่เข้าใจว่าความรักเป็นสิ่งจำเป้น พลังงานสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ในรูปแบบต่างๆ ได้ แต่เมื่อมนุษย์จมอยู่ในความโลภ ความเกลียดชัง หรืออารมณ์อื่นที่ไม่ได้สนับสนุนแสงสว่าง มนุษย์จะไปได้ไกลเพียงระดับหนึ่งเท่านั้น มีเพียงข้อมูลระดับหนึ่งเท่านั้นที่ความสั่นสะเทือนระดับดังกล่าวรับได้

ความรักเป็นดุจดั่งก้อนอิฐ อันเป็นหน่วยพื้นฐาน เมื่อท่านมีความรัก อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้

แสงสว่างคือข้อมูล ส่วนความรักคือการสรรค์สร้าง

ทั้งนี้จำต้องอาศัยพวกคิดนอกรอบ เช่นเราครอบครัวแห่งแสงสว่าง ที่จะเข้ามาในที่ๆมืดมิดมานานนมและเปลี่ยนแปลงมัน

มัน เป็นแผนใหญ่ ที่พวกท่านต่างกระโจนเข้าใส่ พวกท่านเชื่อว่าจะทำได้ ท่านได้รับข้อมูลก่อนจุติมาแล้วว่าจะมีความช่วยเหลือรออยู่เป็นระยะๆ มีพลังงานชีวิตต่างๆรออยู่เป้นระยะๆ ที่จะกดสวิตซ์เตือน และจุดประกายให้กับท่าน แต่มิใชดำเนินการแทน เราเป็นสวิตซ์ตัวหนึ่ง เมื่อได้ยินชื่อกลุ่มดาวลูกไก่ ท่านจะเกิดการระลึกได้หมายรู้ เพราะเราช่วยนำความรู้ความทรงจำของท่านกลับคืนมา เราเองที่มาพูดคุยกับท่านก็จะได้บันทึกภาคสนามที่น่าสนใจกลับไปเช่นกัน

เมื่อ เราเริ่มงานในปี ๒๕๓๑ มีพวกเราเพียง ๕๐-๗๕ พลังงาน/ร่าง ที่มาปฏิบัติภารกิจนี้ ปัจจุบันมีจำนวนกว่า ๑๐๐ จากหลายกลุ่ม เราจึงเรียกตัวเองว่าชาวกลุ่มดาวลูกไก่+ มีกลุ่มพลังงานที่ไม่เชื่อว่าเราจะทำได้ในสิ่งที่เราต้องการจะทำกับท่านทั้ง หลาย พวกเขาเชื่อว่าเราเสี่ยงมากเกินไป แต่พวกเขาก็นั่งไม่ติดแล้วรอดูฉากต่อไป

เรามาเพื่อช่วยเหลือ ช่วยสอน และช่วยวิวัฒนาการ ในขณะที่เราและท่านผ่านขบวนการนี้ไปด้วยกัน เรามอบสิ่งที่เรารู้มาให้แก่ท่านเพื่อให้ท่านเข้าสู่สภาวะการระลึกรู้ที่สูง ขึ้น ไม่ได้บอกกับท่านว่ามีรูปแบบนี้แบบเดียวเท่านั้นที่ถูกต้อง การสอนนี้ออกแบบมาเพื่อการเข้าสู่แผนที่สูงกว่าปัจจุบัน

เรื่อง ราว ที่เราจะบอกแก่ท่านจะพาท่านไปสู่สภาวะระลึกรู้(conciousness) ที่สูงขึ้น เราต้องการเอาวิถีการคิดมาให้ท่านพิจารณา เราต้องการสนับสนุนให้ท่านไม่ยึดติดในแนวคิดใดแนวคิดหนึ่ง ให้ลองเปิดรับสิ่งที่ท่านลังเล หรือหวาดกลัว เพื่อตระหนักว่าเมื่อท่านเผชิญหน้ากับด้านมืดหรือเงาของตัวท่านเอง ทุกท่านที่ลองแนวคิดนี้จะได้รับโอกาสในการปลดปล่อยเป็นอิสระ

ความคิดคือผู้สร้าง

พลัง ของความคิดจะนำท่านไปสู่ที่นั้นๆ ท่านเองเป็นผู้เลือกที่จะมาที่นี่ ท่านได้รับภารกิจให้นำความทรงจำไปข้างหน้าและนำค่าของความดำรงอยู่ของมวล มนุษย์ไปยังตำแหน่งแนวหน้าของการสรรค์สร้าง (creation) ท่านเป็นที่ต้องการอย่างยิ่ง ท่านถูกฝึกมาเพื่อภารกิจนี้ตลอดชีวิตของท่าน

ท่าน ไม่ได้มาอย่างไม่มีการเตรียมตัว คำตอบทุกอย่างอยู่ในตัวท่านแล้ว (จริงเหรอ ทำไมหาไม่เจอเลย ผู้แปล) ขณะนี้ไม่ใช่เวลาที่จะได้รับข้อมูลใหม่ๆ ขณะนี้เป้นเวลาในช่วงชีวิตคุณที่จะระลึกรู้ถึงสิ่งที่คุณได้ผ่านมาแล้ว เราแค่ช่วยให้คุณระลึกรู้ได้ นี่คือส่วนที่เราเข้ามาเกี่ยวข้อง

มนุษยชาติ เป็นการทดลอง มนุษยชาติถูกออกแบบอย่างปราณีตและมีทุกอย่างที่เคยใช้ในการสรรค์สร้างทั้ง หมด พระผู้สร้างได้ลองสรรค์สร้างหลายสิ่งหลายอย่างมาเป็นเวลานานในจักรวาลนี้ เพื่อ ความพึงพอใจในตน (self gratification) การศึกษาค้นหาตนเอง (self exploration) และการแสดงออกในตัวตน (self expression)

พระผู้ สร้าง (prime creator) ให้พลังงานและแก่น (essence) ของท่านให้กับส่วนขยาย (extension) ของท่าน และได้มอบของขวัญอันประเสริฐให้กับส่วนขยาย พลางตรัสว่า

"เจ้าทั้งหลายจงไปสร้างประสพการณ์หลากหลาย และนำมันกลับมาสู่ข้า"

นี่ เป็นภารกิจง่ายๆ ส่วนขยายของพระผู้สร้างถูกเรียกว่า พระเจ้าผู้สร้าง (creator gods) จึงออกไปและเริ่มทดลองสิ่งต่างๆ โดยใช้พลังงานของพระผู้สร้าง พระเจ้าผู้สร้างต่างเริ่มสร้างการจัดระบบตามลำดับชั้น (hierachy) ซึ่งแต่ละหน่วยก็สร้างการจัดระบบตามลำดับชั้นต่อๆ ลงไปอีก ต่างมีหน้าที่ช่วยในการพัฒนาจักรวาล

ต่อมาในระบบกาแลกซี่ หนึ่งได้มี การวางแผนร่วมกันเพื่อออกแบบดาวเคราะห์โลกให้เป็นศูนย์แลกเปลี่ยนข้อมูล ระหว่างกาแลกซี่ มันเป็นแผนที่สุดยอดมาก ดาวเคราะห์โลกเป็นสถานที่อันสุดสวยงาม ตั้งอยู่ใกล้ชายกาแลกซี่ สามารถเดินทางมาได้จากหลายกาแลกว๊๋ และอยู่ใกล้ประตูทางด่วนพลังงาน (energy portal) ซึ่งทำให้พลังงานต่างๆ สามารถเดินทางผ่านอวกาศมาเข้าสู่ประตูนี้ได้ง่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น