กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ฮือฮา 'ยูเอฟโอ' โผล่อีก! เหนือน่านฟ้าอังกฤษ


ยูเอฟโอเยือนโลกบ่อยครั้ง โผล่ให้เห็นอีกที่เซาธ์ ยอร์กเชียร์ ประเทศอังกฤษ ภาพถ่ายฟ้อง คล้ายวัตถุลี้ลับทรง 3 เหลี่ยมเหนือน่านฟ้าเบลเยียมเมื่อ 20 ปีก่อน...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 26 ต.ค. ว่า พบวัตถุประหลาด หรือ ยูเอฟโอ รูปร่างคล้าย 3 เหลี่ยม เปล่งแสงได้ เหนือน่านฟ้าหลังคาบ้าน ที่เมืองรอเธอแฮม เขตเซาธ์ ยอร์กเชียร์ สหราชอาณาจักร

โดยวัตถุดังกล่าว มีลักษณะใกล้เคียงกับวัตถุที่เคยพบลอยอยู่บนน่านฟ้าประเทศเบลเยียม และรบกวนการปฏิบัติงานของเครื่องบินรบ F-16 เมื่อปี 1990

นายับ อาห์เหม็ด วัย 19 ปี เพื่อนของ แอนนี คัมมิงส์ วัย 18 ปี ผู้ถ่ายภาพดังกล่าวได้ เผยว่า วัตถุลี้ลับเคลื่อนตัวช้ามาก และเงียบมากด้วยเช่นกัน ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์รายอื่นบอกว่า ไม่เชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาว แต่ก็ไม่มีอะไรอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นได้ดีกว่านี้

นิก โปป อดีตผู้บัญชาการกระทรวงกลาโหมอังกฤษ หน่วยตรวจสอบจานบินลึกลับ หรือ ยูเอฟโอ กล่าวว่า วัตถุดังกล่าวที่พบเห็นอาจเป็นเครื่องบินบังคับ หรืออากาศยานต้นแบบที่ถูกสร้างขึ้น แต่เราตรวจสอบไปยังฐานทัพหน่วยงานตรวจสอบยูเอฟโอซึ่งถูกสั่งปิดไปแล้ว ก็พบว่าไม่ได้สร้างขึ้นจากที่นี่แน่นอน.

วัตถุลึกลับบนท้องฟ้าประเทศเบลเยียม เมื่อปี 1990

วัตถุลึกลับบนท้องฟ้าประเทศเบลเยียม เมื่อปี 1990

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น