กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ระบบ/เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ของมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา

เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย อะไรก็เกิดขึ้นได้ อย่าตีกรอบ

คำระบบ หนึ่งในหลาย ๆ คำ ที่หลาย ๆ ท่านเริ่มคุ้นเคย

แต่จะมีสักกี่คนที่เข้าใจความหมาย เข้าใจจุดมุ่งหมาย และทำความเข้าใจในวัตถุประสงค์ของคำจากระบบคำนี้ได้อย่างแท้จริง

เรื่อง จริงยิ่งกว่านิยาย เพราะแม้แต่นิยายไซไฟ ที่ดูเหมือนมหัศจรรย์ทั้งหลาย ยังจินตนาการได้ไม่เท่าของจริง ที่ระบบได้วางโครงสร้างไว้

อะไรก็เกิดขึ้นได้ สิ่งที่คิดไว้ สิ่งที่คาดไว้ สิ่งที่ไม่เคยเข้าใจ สิ่งที่คิดว่าไม่่น่าจะเป็นไปได้ หรือควรจะเป็นเช่นนี้ ก็อาจไม่เป็นดังที่คิดไว้ เพราะอะไรก็จะเกิดขึ้นได้เสมอ

อย่าตีกรอบ เพราะความคิดของมนุษย์จินตนาการได้เท่ากับสิ่งที่เคยได้ยิน ได้ฟัง ได้รับรู้มาเท่านั้น ดังนั้น สิ่งที่ยังไม่รู้ ยังไม่เคยพบเคยเห็น หรือไม่เคยได้ยิน ได้ฟัง การที่จะให้เชื่อในสิ่งอื่น ๆ ที่ไม่เคยได้ยิน ได้ฟัง ได้พบ ได้เห็นนั้นย่อมเป็นเรื่องยาก ดังนั้น ต่อให้เปิดมุมมองมากมายแค่ไหน ก็ยังมีกรอบความคิดว่าเท่านั้น เท่านี้อยู่ดี

ดังนั้น ระบบจึงมิได้มุ่งหมายให้คนทั่วไปเชื่อในสิ่งที่ยังไม่เคยพบ เคยเห็น เคยได้ยิน ได้ฟัง ได้รับรู้เหล่านี้

เพราะ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ที่จะไปเปลี่ยนความเชื่อ ของบุคคลอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ไม่ได้เคยพบ เคยเห็น เคยได้ยินได้ฟังเรื่องต่าง ๆ เหล่านี้จะเชื่อถือได้

แต่ไม่ได้หมายความว่า สิ่งที่ไม่เคยได้รู้ ไม่เคยได้เห็น ไม่น่าเชื่อเหล่านี้ จะไม่มีจริง....

เพราะ ในความคิดของบุคคลทั่วไป จะเชื่อได้อย่างไร กับสิ่งที่กลุ่มคนธรรมดา ธรรมดา ออกมาบอกว่าได้ทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาว ที่มาเตรียมการช่วยเหลือมนุษย์โลกเมื่อเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่บนโลกใบนี้

ไม่ ใช่เรื่องแปลกที่เกิดความสงสัย....ว่าเพราะเหตุใด? มนุษย์ต่างดาวที่มีความเจริญทางจิต สูงด้วยเทคโนโลยี และอยู่ในดวงดาวที่ไกลแสนไกล แต่ทำไมมาติดต่อกับคนไทยอย่างเป็นเรื่องเป็นราว

จะเชื่อได้อย่างไรว่าภัยพิบัติที่มนุษย์ต่างดาวบอกว่าจะมาช่วย จะเป็นเรื่องจริง ภัยร้ายแรงจะเกิดขึ้นจริง ๆ

แล้ว การที่มนุษย์ต่างดาวบอกว่า เขามาเตรียมการให้ความช่วยเหลือ จะเป็นจริงได้อย่างไร? จะช่วยมนุษย์แบบไหน? ภัยร้ายแรงคืออะไร?

คำ ถามมากมายจากบุคคลทั่วไปที่ต้องการรู้ ต้องการทราบเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา และเมื่อตอบไป หลายท่านก็ไม่อาจจะเชื่อได้อยู่ดี

เพราะต่อให้เปิดใจกว้างมากแค่ไหน ก็ยังมีกรอบความเข้าใจในวงจำกัดอยู่นั่นเอง

จึงมีผู้ที่จะเข้าใจโครงการช่วยเหลือภัยพิบัติของมนุษย์ต่างดาวในโครงการนี้ มีจำนวนน้อยนัก

แต่นั่นมิใช่ประเด็นที่ระบบได้มุ่งหมาย เพราะไม่ว่าจะมีผู้เข้าใจ และร่วมงานมากน้อยเท่าใด งานของระบบก็ยังคงดำเนินไปเช่นเดิม

ดังนั้น ระบบจึงผ่านข้อความเพื่อแจ้งให้ทราบ เป็นระยะ ๆ ผ่านเว็บไซด์ www.ufokaokala.com แห่งนี้

เป็น การ แจ้งเพื่อทราบ...ตามที่ได้รับข้อความมา ซึ่งผู้ได้รับข่าวสารจะเชื่อหรือไม่...ก็แล้วแต่บุคคลท่านนั้น ที่ต้องใช้วิจารณญาณของแต่ละท่านเอง

เพราะสิ่งเหล่านี้ เป็นความเชื่อของคนกลุ่มหนึ่งที่ได้ประสบพบเจอมา....และเชื่อได้ว่า เป็นเรื่องจริง

ขอ ย้ำอีกครั้งหนึ่ง....ข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นความเชื่อของบุคคลกลุ่มหนึ่งที่ ชื่อ....กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ว่าสิ่งที่กำลังดำเนินการอยู่นี้เป็นเรื่องจริง

แม้ว่าจะดูเหลือเชื่อยิ่งกว่านิยาย...ที่หลาย ๆ คนจินตนาการไว้มากมายนักก็ตาม.

ดัง นั้น แม้ว่าเรื่องราวของการทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาว จะดูเหลือเชื่อ จะดูเหมือนเพ้อเจ้อ จะดูเหมือนไร้สาระ ในสายตาของคนทั่วไป

ในความยากของการจะเชื่อได้นั้น ต้องผ่านการทดสอบ ทดลอง และเห็นจริงในระดับหนึ่ง

ระบบ จึงได้มีการคัดเลือกผู้ร่วมงานไว้อย่างมีประสิทธิภาพ

มี การทดสอบ ทดลอง อีกทั้งยังมีแรงเสียดทานจากบุคคลรอบข้างมากมาย อยู่ที่ใครจะมีความเข้าใจและอดทนกับคำครหานินทาได้มากน้อยแค่ไหน และผ่านมายืนอยู่ได้ ณ จุดนี้

ดังนั้น ทุกท่านที่จะเชื่อถือได้ เข้าร่วมงานได้ จึงต้องใช้ปัญญาพิจารณาไตร่ตรองด้วยตนเอง ก่อนที่จะเชื่อ

ณ วันนี้ จึงมีบุคคลส่วนหนึ่ง ที่เข้าร่วมทำงานกับมนุษย์ต่างดาวแล้วในหลายรุ่น ซึ่งแยกกันทำงานแต่ละหน้าที่ มีทั้งเห็นหน้าเห็นตากันผ่านกิจกรรมกลุ่มประสานงานฯ ซึ่งมีการนำข้อมูลแจ้งให้ทราบทางเว็บไซด์ ufokaokala.com แห่งนี้

และ ในส่วนใหญ่อาจไม่ได้มาร่วมในกิจกรรม แต่เป็นผู้ติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง และมีความเข้าใจในกลไกของระบบ และอาจมีหน้าที่แตกต่างกันไป เรียกว่าทำงานแบบเดี่ยว ขึ้นตรงกับระบบ ซึ่งมีทั้งด้านปฏิบัติการ ทั้งด้านสนับสนุน ทั้งด้านนำเสนอข้อมูลภัยพิบัิติ และส่วนหนึ่งเป็นผู้ติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านเว็บไซด์แห่งนี้

ไม่มีใครทราบว่าท่านเป็นหนึ่งในทีมงานของมนุษย์ต่างดาวหรือไม่ ยกเว้นตัวท่าน กับมนุษย์ต่างดาว

และจากเรื่องราวที่ไม่น่าเชื่อ ไม่น่าเป็นไปได้ ก็เริ่มมีหลักฐาน และพยานบุคคลปรากฏชัดเจนมากขึ้น มากขึ้น

นอก จากนี้ ระบบยังได้ทำตัวอย่างให้เห็น ถ่ายทอดเทคโนโลยีให้ทดสอบทดลองในกลุ่มบุคคลกลุ่มหนึ่ง ที่ระบบให้ชื่อว่า แพทย์แผนอนาคต ได้นำไปทดลองใช้ เพื่อให้เห็นถึงประสิทธิภาพเทคโนโลยีจากต่างดาว และเพื่อเป็นตัวอย่างของอุปกรณ์ที่จะนำไปช่วยเหลือยามเกิดภัยพิบัติใหญ่ ๆ ในอนาคต เพื่อให้มนุษย์ได้รับทราบ ให้ได้รับรู้ในบางส่วน

รวมถึง นำยานอวกาศมาให้ดูเพื่อเป็นการยืนยัน มีการเปิด ปิด มิติ มีการย้ายมวลสารให้เห็น มีการส่งภาพ ส่งคลื่นเสียง ส่งคลื่นความคิด หรือแม้กระทั่งส่งเป็นข้อความเดียวกันผ่านอุปกรณ์ ไปยังบุคคลหลาย ๆ คนในเรื่องเดียวกัน เพื่อเป็นการยืนยันในข้อมูลว่ามีการส่งผ่านมาจริง

ผู้ ที่เคยพบ เคยเห็น และได้รับทราบในข้อมูลระบบ ก็จะมีความเข้าใจ และปล่อยวางได้ในระดับหนึ่ง ที่จะไม่ยึดมั่นถือมั่นในเทคโนโลยีของต่างดาว

บุคคล กลุ่มนี้ ผู้ที่ติดตั้งเทคโนโลยีจากต่างดาวนี้ กลุ่มแพทย์แผนอนาคตนี้ มีตัวตนจริง และสามารถใช้อุปกรณ์จากต่างดาวช่วยเหลือบุคคลอื่น ๆ ได้จริง และบุคคลที่ได้รับรู้ สัมผัส และได้ทดสอบอุปกรณ์จากต่างดาวแล้วเห็นผลนั้น ก็อาจเชื่อถือเพิ่มขึ้นมาอีกส่วนหนึ่ง

มนุษย์ต่างดาวได้กล่าวไว้ว่า "มาเตรียมการให้ความช่วยเหลือมนุษย์โลกในเหตุการณ์ของภัยพิบัติใหญ่ ๆ ในทุกด้าน"

ใหญ่แค่ไหนนั้น มนุษย์จินตนาการไม่ถูก เพราะไม่เคยพบ ไม่เคยเจอ ไม่เคยเห็นมาก่อน

และ ยิ่งเป็นการพูดเรื่องของการมาเตรียมการให้ความช่วยเหลือจากมนุษย์ต่างดาว ที่ระดมมาจากหลาย ๆ ดวงดาวเพื่อช่วยเหลือมนุษย์โลกด้วยเทคโนโลยีที่จะนำมามอบให้เพื่อใช้ช่วย เหลือแล้ว

ยิ่งเชื่อถือไม่ได้มากยิ่งขึ้นไปอีก

และคนที่กล่าวถึงเรื่องนี้ ก็ไม่ได้เป็นคนมีชื่อเสียง ไม่ได้เป็นคนที่มีความสามารถมากมาย แล้วจะเชื่อถือได้อย่างไรกัน

แม้ บุคคลที่น่าเชื่อถือ ที่มีตัวตนอยู่จริง ที่ได้เคยออกมากล่าวถึงภัยพิบัติใหญ่ที่จะเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ และเรื่องของมนุษย์ต่างดาวที่มาติดต่อกับมนุษย์โลกเพื่อเตรียมให้ความช่วย เหลือจากภัยพิบัติครั้งใหญ่ก็ตาม

ก็ยังยากที่คนทั่วไป ที่ไม่เคยได้พบ ได้เห็น ได้ยิน ได้ฟัง จะเชื่อถือได้อยู่ดี

อย่าง เช่น ศ.ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน ที่ท่านก็ได้รับการสื่อสารจากมนุษย์ต่างดาวโดยตรง ท่านก็กล่าวยืนยันว่า จะเกิดภัยพิบัติบนโลกใบนี้ และมนุษย์ต่างดาวก็มาเตือนและมาเพื่อช่วยโลกใบนี้

หรือกรณีของ อาจารย์สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องของภัยพิบัติครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งมีข้อมูลยืนยันจากองค์การนาซ่าด้วยนั้น ได้ออกมาเปิดเผยให้คนไทยได้รับรู้แล้วก็ตาม ก็ยากจะเชื่อได้อยู่นั่นเอง

กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น