กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

อัตตา

ผมไม่เคยอยากเป็นดารา ไม่ได้อยากมีชื่อเสียงพิเศษใดๆ จะบอกว่าผมเคยปรุงแต่งกับความคิดตัวเองว่า 'ผมเกลียดดารา เกลียดการเป็นดารา' แต่ทุกอย่างมันถูกกำหนดไว้หมดแล้ว มันเป็นการเดินทางของเวลา ทีจะพาคุณไปยังที่ที่คุณถูกกำหนดเอาไว้
ผมเป็นนักแสดงวัยเด็กที่เริ่มทำงานตั้งแต่ 6ขวบครึ่ง ยังไม่รู้ด้วยซํ้าด้วยว่าการทำงานคืออะไร และเมื่อเริ่มทำงานก็ต้องมีความรับผิดชอบตามมา ไม่ว่าจะเป้นเรื่องเวลา ภาระกิจของงานประจำวันนั้นๆ ๙ล๙ ผมถุกจับพลัดจับพลูเข้ามาทำงานโดยเพื่อนคุณพ่อคนนึง ใส่ผมลงไปในโฆษณานํ้ามันตับปลายี่ห้อนึง เป็นการเปิดตัวที่ดีผมกลายเป็นที่ต้องการของเจ้าของงานต่างๆในวงการบันเทิง หนัง,ละคร,โฆษณา,ถ่ายแบบ,เดินแบบ ออกงานต่างๆ
<ยังไม่จบ กลับมาต่อเรื่อยๆ>


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น