กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ระบบ

ในการประมวลพลังเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมานั้น

เป็นการเรียนรู้เพื่อการฝึกเรื่องขันธ์ห้า กับอุปกรณ์เทคโนโลยีจากต่างดาว

โดยเป็นการฝึกแยกขันธ์ห้า ฝึกแยกอุปกรณ์ออกจากขันธ์ห้า ฝึกการใช้อุปกรณ์โดยไม่ยึดมั่นถือมั่นว่าอุปกรณ์นั้นเป็นของเรา เป็นตัวเรา

เพราะ อุปกรณ์ที่ต้องใช้ทำงานนั้น จะเป็นการทำงานอยู่ในขันธ์ห้าของแต่ละบุคคล ตามงาน รูปแบบของอุปกรณ์ก็จะเป็นคล้ายความรู้สึกเราเอง เช่นรู้อดีต รู้อนาคต เห็นภาพล่วงหน้า หรือมีความรู้สึกว่าจะเกิดเหตุการณ์ใด ๆ ขึ้น บางครั้งอาจเห็นเป็นภาพ เห็นแสง สี หรือเสียง หรือมีพลังในร่างกายที่ใช้รักษาผู้อื่นได้

หากไม่เข้าใจ ไม่แยกให้ออกว่า.....นี่เป็นอุปกรณ์ของมนุษย์ต่างดาวที่ให้มาเพื่อใช้ทำงาน ก็เสี่ยงต่อการไปยึดมั่นถือมั่นว่า ความพิเศษที่รับรู้ได้นั้น เป็นตัวเราของเรา

จึงต้องมีการประมวลพลังเพื่อสัมผัสคลื่นจากต่างดาว เพื่อฝึกแยกข้อมูล ที่ส่งลงมาที่ขันธ์ 5 ของแต่ละท่านในครั้งนั้น

หลังจากนั้น ผู้ที่ผ่านการประมวลพลังแล้ว ก็จะเริ่มเชี่ยวชาญในการแยกคลื่นจากต่างดาวได้มากขึ้น

แต่ ให้สังเกตุว่า ในช่วงการฝึกแยกข้อมูลนั้น ระบบไม่ได้ให้รู้ ให้เห็นนานล่วงหน้าเป็นเดือน เป็นปี อย่างเช่นบุคคลอื่น ๆ แต่จะส่งข้อมูลล่วงหน้ามาไม่นานก่อนเกิดเหตุการณ์นั้น ๆ

คือได้รับทราบล่วงหน้า มีการเตรียมการณ์...ก่อนเหตุการณ์นั้นก็จะเกิดขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

นั่น เป็นเพราะว่า ระบบไม่เคยบอกอะไรล่วงหน้านาน ๆ เพราะมันจะทำให้ผู้ที่ทำงานกับระบบไม่อยู่กับปัจจุบัน เพราะมนุษย์ชอบจะคิดวิตกกังวลไปในอนาคต ชอบจินตนาการล่วงหน้า และทุกข์ล่วงหน้า ถ้ารู้ ถ้าเห็นเหตุการณ์ในอนาคต

ดังนั้น การให้ทดลองรับข้อมูล แล้วเกิดเลยในระยะใกล้ ก็เป็นการฝึกให้รู้ว่า ไม่ต้องกังวล ระบบจะมีการแจ้งก่อน มีเวลาให้เตรียมตัวเสมอ

ดัง นั้น ในช่วงเวลานั้น ผู้รับคลื่นหลายท่านที่เริ่มมีตัวอย่างการรับข้อมูล ก็กำลังอยู่ในช่วงฝึกแยกข้อมูลทั้งสิ้น เป็นการทดสอบ ทดลองฝึกหัดแยกขันธ์ห้า แยกอุปกรณ์ และฝึกหัดใช้อุปกรณ์เหล่านั้นเพื่อให้เกิดความชำนาญ จะได้ไม่ไปยึดมั่นถือมั่นว่าอุปกรณ์เหล่านั้น เป็นตัวเรา เป็นของเรา จะทำให้เกิดอัตตาตัวตนมากขึ้นไปอีก ว่าเรารู้ เราเห็น เราวิเศษ ซึ่งเป็นการสวนทางกับการปล่อยวาง

เมื่อมีการปล่อยวางในระดับที่เพียง พอกับการไม่ยึดมั่นถือมั่นในอุปกรณ์ของมนุษย์ ต่างดาวแล้ว การติดตั้งอุปกรณ์ไฮเทคอื่น ๆ ในล็อตใหญ่ก็จะตามมา ตามภาวะจิตที่ปล่อยวางได้มากเท่าไร อุปกรณ์ก็จะไฮเทคมากขึ้นเท่านั้น

การช่วยเหลือผู้อื่นก็จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเอง


กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) Team.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น