กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ระบบ

และจากวันนี้น ถึงวันนี้ 2551-2553 เป็นเวลาเกือบ 2 ปีเต็ม ที่อาจารย์หลาย ๆ ท่าน ได้มีความแม่นยำในการรับข้อมูล แยกข้อมูลจากมนุษย์ต่างดาวที่ได้รับมา และสามารถใช้อุปกรณ์ไฮเทคจากต่างดาวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พร้อม ๆ กับมีการพัฒนาความสามารถในการเห็นความว่าง ว่างจากการยึดมั่นถือมั่นในขันธ์ 5 ในอัตตาตัวตนได้มากขึ้น

ดังนั้นการทำงานร่วมกันระหว่างมนุษย์โลกกับมนุษย์ต่างดาว จึงเป็นเรื่องที่ไม่ได้เพ้อฝัน ไม่ได้จินตนาการไปเอง

แต่ มีหลักฐาน มีพยานบุคคลมากมาย ว่าอุปกรณ์เทคโนโลยีจากต่างดาว มีประสิทธิภาพ สามารถทำงานได้จริง รู้เห็นได้จริง รักษาผู้ป่วยได้จริง ดังตัวอย่างผู้มาสัมผัส มารับรู้ และมารับการรักษาแล้วหายจากอาการป่วยต่าง ๆ มากมาย จากการจัดกิจกรรมในจังหวัดต่าง ๆ หลายครั้ง เพื่อทดสอบอุปกรณ์แพทย์แผนอนาคต ในการรักษาโรค สแกนกรรม ที่ผ่านมา

รวม ถึงเรื่องของประสบการณ์อื่น ๆ ที่สมาชิกได้พบเจออย่างต่อเนื่อง และได้นำมาเล่าไว้อย่างมากมายนั้น ไม่ว่าเรื่องของการเข้า - ออก มิติต่าง ๆ การย้ายมวลสาร การเตรียมการสร้างใยแก้วป้องกันรังสี หรือการมาทดลองด้านชีวภาพเพื่อการ เติบโตของพืชอย่างรวดเร็ว หรือแม้แต่การเพิ่มสารอาหารให้กับร่างกาย จนทำให้ไม่เกิดการหิวอาหารไว้ช่วงระยะเวลาหนึ่งได้นั้น ซึ่งมนุษย์ต่างดาวบอกว่า เทคโนโลยีเหล่านี้จะนำมาช่วยเหลือ และอุปกรณ์ไฮเทคอีกมากมายที่มนุษย์จะได้พบเจอในช่วงเกิดภัยพิบัติ

สิ่ง ที่มนุษย์ต่างดาวเคยกล่าวไว้ ว่าต้องให้ความช่วยเหลือมนุษย์โลกในปัจจัย 4 ด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีจากต่างดาวนั้น จึงเริ่มมองเห็นเป็นรูปธรรมมากขึ้นในขณะนี้.....


กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) Team.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น