กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ระบบ

ก่อนอื่น ต้องขอทำความเข้าใจกับท่านสมาชิกที่ได้ติดตามข้อมูลของกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) อย่างต่อเนื่อง

บาง ท่านอาจไม่เข้าใจ และคิดว่า คนที่จะมาร่วมงานกับมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา หรือจะมาทำงานร่วมกันกับกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) กลุ่มนี้ จะต้องมาอยู่รวมกัน มาเป็นสมาชิก แล้วต้องมาทำงานร่วมกัน เหล่านี้เป็นต้น

ก็ จะขออธิบายเพื่อทำความเข้าใจเพิ่มเติม ซึ่งจะต่อเนื่องจากลักษณะงานของแต่ละแผนก ที่มีการแยกกันไปอยู่ในแต่ละจุด แต่ละสถานที่ทั่วโลก ซึ่งได้แจ้งเพื่อทราบไปแล้วนั้น

การที่ระบบได้วางโครงข่ายในการให้ความช่วยเหลือมนุษย์ในโครงการนี้ มีการจัดหาบุคคลเข้าร่วมทำงานกับมนุษย์ต่างดาว ในหลายรูปแบบ คือ

รูปแบบ 60 บุคคล
รูปแบบ 100 ครอบครัว
รูปแบบ 5,000 คนทั่วโลก

ในรูปแบบแรก 60 บุคคล
ซึ่ง เริ่มมีการคัดเลือกผู้เข้าฝึกขึ้นในรุ่นแรก เมื่อปี "2541 - 2543" ในส่วนนี้ได้ผ่านไปแล้ว โดยมีการรับบุคคลเข้าร่วมฝึก 60 บุคคล จึงเรียกว่า กลุ่มเขากะลารุ่นแรก 60 บุคคล

เป็นการฝึกเป็นกลุ่ม ของผู้ที่มีหมายเลข 60 บุคคลนั้น ก็เป็นฝึกในชื่อเรียกว่า เป็นกลุ่มเขากะลา(ในขณะนั้น) เพราะเป็นการฝึกฯ ที่มนุษย์ต่างดาว เป็นผู้นำฝึกเองในรูปแบบเป็นกลุ่ม จึงเป็นที่ทราบกันว่า เป็นกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) อย่างแน่ชัด และมีการทำงานแบบรู้ตัวว่าทำงานกับมนุษย์ต่างดาว

การเผยแพร่ข่าวสาร ที่รับมา เพื่อออกสู่สาธารณชนนั้น จึงถูกต้อง ตรงตามทฤษฎีระบบตามข้อมูลที่ส่งมา จึงเป็นการทำงาน...ที่รู้ตัวว่า...กำลังทำงานกับมนุษย์ต่างดาว

ในรูปแบบ 100 ครอบครัว .....
ก็ คือผู้ที่ได้เดินทางมาสัมผัส มารับรู้การมาเยือนของมนุษย์ต่างดาว มารับรู้ข้อมูล และสนับสนุนในการเผยแพร่ข่าวสารไปยังสาธารณชน ในรูปแบบต่าง ๆ
แต่ไม่ได้เข้าร่วมฝึก อาจเป็นบุคคลในครอบครัวของผู้ฝึก ที่ไม่ได้เข้าร่วมฝึกด้วย จึงอยู่ในประเภท 100ครอบครัว ส่วนใหญ่จะมาสนใจกันทั้งครอบครัว และมาพบเจอกันในระยะเวลาที่ใกล้เคียงกันกับการฝึกกลุ่ม

แต่เป็นผู้ ที่ได้รับการไว้วางใจจากมนุษย์ต่างดาว ให้มาทำหน้าที่ต่าง ๆ จะมีการพบเห็นยานอวากาศแบบชัดเจน เพื่อเป็นการยืนยันในข้อมูล เป็นผู้ถ่ายภาพยานอวกาศได้ มีความเข้าใจในการมาโลกมนุษย์เพื่ออะไร บุคคลนี้จึงมีการพบเห็นยานอวกาศบ่อย ๆ และทำหน้าที่เผยแพร่ภาพต่าง ๆ ออกสู่สาธารณะ

บุคคลกลุ่ม 100 ครอบครัวนี้ จะอยู่ในหลาย ๆ กลุ่มที่ทำเรื่องเกี่ยวกับภัยพิบัติ มิใช่พบเจอจานบิน รู้เรื่องมนุษย์ต่างดาวและสื่อสารกับเขาได้แล้ว จะต้องมาอยู่รวมกันกับกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) มิใช่เช่นนั้น

บุคคลท่านนั้น ก็ยังอยู่ในกลุ่มของท่านเช่นเดิม ยังคงกระทำกิจกรรมยังกลุ่มต่าง ๆ เช่นเดิม แต่ก็จะมีบางท่านในกลุ่มนั้นสามารถรับข้อมูลที่สื่อสารลงมาได้ จะผ่านช่องทางใดก็ตาม ความฝัน สมาธิ หรือเข้ามาในความคิดขณะที่ยังลืมตาอยู่ก็ตาม ก็ย่อมเป็นเรื่องที่ทำเพื่อประโยชน์มนุษย์โลกทั้งสิ้น

เพราะในอนาคต ข้างหน้า กลุ่มที่ช่วยเหลือเรื่องภัยพิบัติ จะต้องมีผู้รับข้อมูลโดยตรงจากดวงดาวต่าง ๆ ที่ทำหน้าที่สื่อสารกับกลุ่มนั้น ๆ หรือบุคคลนั้น ๆ ไม่ต้องมาผ่านกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) แต่อย่างใด แต่ท่านที่สื่อสารก็จะพอทราบได้ว่า มีข้อมูลจากแหล่งอื่น ๆ ส่งเข้ามา ไม่ใช่เป็นผู้คิดเองทั้งหมด จึงทำงานแบบรู้ตัวในส่วนหนึ่ง


ในรูปแบบสำหรับ 5,000 คนทั่วโลก
ส่วน มากจะเป็นการทำงานแบบตัวคนเดียว เป็นการฝึกเดี่ยวมาก่อน และจะมีประสบการณ์แปลก ๆ มีความสามารถพิเศษมาก่อน และมักมีข้อข้องใจ สงสัย และเสาะหาที่มาของสิ่งที่ตนเองกำลังสงสัย มีความสนใจในเรื่องเหนือธรรมชาติ หรือเรื่องราวจากนอกโลก

ส่วนมาก ไม่ค่อยมีการรวมกลุ่ม หรืออาจจะอยู่ในกลุ่มต่าง ๆ ตามศาสตร์ที่แต่ละท่านสนใจ ต่างคนต่างทำงานตามความสนใจ ตามความชอบของแต่ละคน และส่วนใหญ่ก็จะไม่รู้ตัวว่า เป็นผู้ที่มาตามงานในโครงการนี้

นอกจาก ระบบจะมีการคัดเลือกผู้เข้าร่วมงานเป็นการเฉพาะกิจขึ้นมา เพื่อให้ผู้ที่ขันอาสาลงมาตามงาน มาพบเจอ มาร่วมงานกัน อย่างเช่นการคัดเลือกผู้เข้าร่วมงาน กับกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) รุ่นที่ 2 ที่ผ่านมา

และกำลังสรรหาบุคคลเข้าทำงานในรุ่นต่อไป คือรุ่นใหม่ รุ่นที่ 3 ซึ่งก็มาตามงานกันแต่ละท่านในขณะนี้
ดัง นั้น จึงได้จัดให้มีรูปแบบ มีกิจกรรม และรวบรวมบุคคลที่ระบบวางไว้ ให้เข้ามารวมกลุ่มกัน เพื่อร่วมทำงานกับมนุษย์ต่างดาว แบบรู้ตัวว่ากำลังทำงานนั่นเอง

ได้มีการแจ้งเพื่อทราบ มีการเปิดเผยข้อมูลให้รับทราบ และมีการจัดกิจกรรม เพื่อให้ผู้สนใจ มีการมาพบเจอ มารับรู้ข้อมูล มาสัมผัส มาได้รู้จักกัน และบุคคลนั้นก็จะทราบด้วยตัวเองว่า สิ่งที่ตนเองมาพบเจอมา สิ่งที่ตนเองตามหา สิ่งที่ตนเองสงสัย ก็ได้มีคำตอบให้แล้วในตอนนี้

ซึ่งในส่วนนี้ แม้มีการรวมกลุ่มของผู้ฝึกเดี่ยวที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ และทั่วโลกให้มารับรู้
และถึงแม้รับรู้ ทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาวแล้ว ท่านก็ยังคงอยู่ประจำจุด ประจำในแต่ละสถานที่ของท่าน ตามงานนั่นเอง


แต่ ในส่วนผู้ร่วมงาน ในส่วน 5,000 คน ในส่วนอื่น ๆ นั้น ก็จะทำงานแบบความสนใจของตนเองเป็นหลัก คือมีความสนใจในเรื่องที่เกี่ยวเนื่องกับภัยพิบัติเป็นส่วนใหญ่ นักวิทยาศาสตร์ นักธรณีวิทยา หรือนักสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับภัยพิบัติ ก็มีโอกาสที่จะเป็น 1 ใน 5,000 คน เพราะชอบที่จะสร้างหนังแนวนี้ เพื่อให้คนตระหนักถึงเรื่องภัยพิบัติ และตื่นตัวมากขึ้น ก็จะเป็นการทำงานแบบอิสระ ทำงานแบบไม่รู้ตัวว่าทำงานกับระบบ ซึ่งมีอยู่ทั้งในประเทศไทย และทั่วโลก

ก็คงพอทำให้ท่านเข้าใจได้ บ้างว่า ทุกท่านที่พบ ที่เห็นจานบิน สื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องมารวมกันกับกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขา กะลา) แต่อย่างใด ท่านก็ยังคงดำเนินกิจกรรมของท่านตามเดิม แต่เขามาช่วยเตือน ช่วยเสริมอุปกรณ์ และเตรียมการณ์ให้กับกลุ่มของท่านอีกส่วนหนึ่งด้วย

จึงจะมีบางส่วนใน 5,000 คน เป็นกรณีพิเศษที่ถูกส่งไปฝึกเดี่ยว และมีภารกิจเกี่ยวเนื่องกับกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) โดยการจัดวางไว้ก่อน ที่เมื่อทราบแล้วก็พร้อมที่จะเข้ามาทำงานร่วมกับกลุ่มประสานงานเพื่อการ เตือนภัย(เขากะลา) เป็นตัวแทนของกลุ่มดำเนินกิจกรรม เดินทางไปประสานงาน และเป็นผู้รับการติดตั้งอุปกรณ์เพื่อไปดำเนินการตามภารกิจที่ได้วางไว้แล้ว ดังเช่นหลาย ๆ ท่านในเขากะลารุ่นที่ 2 ที่ยังคงต้องดำเนินภารกิจเพื่อการประสานงานอย่างต่อเนื่องอยู่ในขณะนี้

และเป็นพี่เลี้ยง เป็นที่ปรึกษา ให้กับผู้ร่วมงานรุ่นใหม่ ในรุ่นที่ 3 ที่กำลังตามมาในขณะนี้
และในรุ่นนี้ ก็คือ การทำงานในรูปแบบ 5,000 คน นั่นเอง

คง มีความกระจ่างพอสมควร ท่านจะได้สบายใจได้ว่า ได้พบจานบิน ได้เห็นวัตถุแปลก ๆ ได้สื่อสารกับเขาแล้ว ต้องทำอะไรบ้าง? ก็คงพอคลายความสงสัยได้พอควร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น