กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

อุปกรณ์เทคโนโลยีจากต่างดาว...ได้ถูกถ่ายทอดให้กับมนุษย์โลกแล้ว

บุคคลกลุ่มหนึ่ง ได้รับการถ่ายทอดอุปกรณ์เทคโนโลยีจากต่างดาวเพื่อนำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ด้วยกันในเวลาที่เกิดภัยพิบัติขึ้นบนโลกใบนี้ โดยได้ดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์เทคโนโลยีจากต่างดาวเสร็จสิ้นไปแล้วจำนวน หนึ่ง..
และกลุ่มบุคคลบนโลกใบนี้ ที่มนุษย์ต่างดาวให้ความไว้วางใจ และมอบอุปกรณ์ของมนุษย์ต่างดาวให้นำไปใช้ในครั้งนี้ มีชื่อว่า "กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)"

ประวัติ...กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)
จุดเริ่มต้น กลุ่มเขากะลา เป็นกลุ่มผู้ปฏิบัติธรรมกลุ่มหนึ่ง นำโดย จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน และครอบครัว ได้รวมตัวกันปฏิบัติธรรมที่เขากะลา จังหวัดนครสวรรค์ จึงมีชื่อเรียกตามสถานที่ ที่ใช้ปฏิบัติธรรมว่า กลุ่มเขากะลา (เปลี่ยนชื่อเป็น"กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)" ปี พ.ศ. 2547)
จากนั้น ได้มีบุคคลจากที่ต่าง ๆ มารวมตัวและปฏิบัติธรรมร่วมกันอีกจำนวนหนึ่ง และนอกจากจะปฏิบัติธรรม และฝึกสมาธิจิตแล้ว ยังได้รับการติดต่อมาจากมนุษย์ต่างดาว ที่มาบอกถึงเรื่องของภัยพิบัติครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ในอนาคตอัน ใกล้
และเป็นกฏของจักรวาล ที่มนุษย์จากดาวดวงอื่นที่มีความเจริญมากกว่า จะต้องมาให้ความช่วยเหลือดวงดาวที่กำลังจะเผชิญกับภัยพิบัติร้ายแรง ดังนั้น ดวงดาวต่าง ๆ จึงได้มาเตรียมการเพื่อช่วยเหลือมนุษย์บนโลกใบนี้ บนดาวดวงนี้
มนุษย์ต่างดาว จึงได้มาทำการสื่อสารกับมนุษย์โลก ในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก
ในส่วนของประเทศไทย มนุษย์ต่างดาวก็ได้มีการติดต่อกับหลายกลุ่ม หลายบุคคล และกลุ่มเขากะลาก็เป็นกลุ่มหนึ่งที่ได้รับการติดต่อจากมนุษย์ต่างดาว และมีการฝึกจากมนุษย์ต่างดาว เพื่อยกระดับจิต แล้วรับการถ่ายทอดเทคโนโลยีจากมนุษย์ต่างดาว เพื่อนำไปใช้ช่วยเหลือมนุษย์โลกด้วยกัน ซึ่งมนุษย์ต่างดาว ได้มีขั้นตอนการคัดเลือกบุคคลเข้าร่วมทำงานกับมนุษย์ต่างดาวหลายขั้นตอน เริ่มตั้งแต่ปี 2540 - ปัจจุบันนี้ 2553 ได้มีผู้ผ่านการคัดเลือกเข้ารับการติดตั้งอุปกรณ์จากต่างดาวแล้วจำนวนหนึ่ง และได้ทดลองนำอุปกรณ์เทคโนโลยีจากต่างดาวไปใช้ในการรักษาผู้ป่วย และสแกนกรรม เพื่อพิสูจน์ว่า
อุปกรณ์เทคโนโลยีจากต่างดาว นั้น มีประสิทธิภาพ และสามารถใช้งานได้จริง... โดยมนุษย์ต่างดาวให้เรียกคณะผู้ใช้อุปกรณ์จากต่างดาวทำงานในครั้งนี้ว่า คณะแพทย์แผนอนาคต ..... เพราะสิ่งที่กำลังใช้ในขณะนี้ ก็คือเทคโนโลยีล้ำยุคในอนาคต...
นั่นคือ...มนุษย์ต่างดาวจะนำเทคโนโลยีมาให้มนุษย์โลกได้ใช้...ในยามที่เกิดภัยพิบัติขึ้น
เพื่อมนุษย์โลก จะได้มีศักยภาพในการให้ความช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน..นั่นเอง.

1 ความคิดเห็น:

  1. เราเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ถุกทอดทิ้งเหมือนเรือโนอาเรือกแต่คนชั้นสูงไปแต่เรายังอยู่รอดเเละวิวัตธนาการต่อไปพวกมันเลยเเวะมาดูเราว่าเราจะอญุ่อย่างไร

    ตอบลบ