กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

ระบบ

กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)

หากได้ยินชื่อ หลายคนอาจจะมีความคิดว่า ชื่อกลุ่มก็บอกแล้วว่า ประสานงานเพื่อการเตือนภัย แล้วทำไมจึงมีแต่มุมมองของธรรมะ มีแต่การปฏิบัติธรรม มีแต่การมุ่งเน้นให้ปล่อยวาง ให้เห็นความว่าง ละวางอัตตาตัวตน ให้รู้เท่าทันอุปาทานขันธ์ห้า ที่มันไม่ได้เป็นตัวเรา ของเรา

เน้นแต่ปฏิบัติเพื่อออกจากอุปาทานขันธ์ห้ากันอย่างเข้มข้น

แล้ว ยิ่งทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาวด้วยแล้ว เป็นเวลานานนับ 10 ปีแล้ว ทำไมมนุษย์ต่างดาวจึงไม่เตือน ไม่มาปรากฏอย่างชัดเจน ไม่มาฟันธงวันที่จะเกิดภัยพิบัติลงไปเลยล่ะ

แล้วเตือนภัยพิบัติ ตรงไหน?

นี่คือคำถาม ที่หลายคนสงสัย ต้องการได้คำตอบ ต้องการทราบในโครงการของมนุษย์ต่างดาวที่ได้วางไว้

ในวันนี้ จึงต้องแจ้งให้ท่านทราบ ในเรื่องของโครงการระบบ ในเรื่องของการเดินทางมาจากหลายดวงดาว ที่มาโลกมนุษย์เพื่ออะไร?

โลก ใบนี้ ได้มีการเปลี่ยนแปลงมาหลายครั้งหลายหน เกิดภัยพิบัติมาแล้วมากมาย หนักบ้าง เบาบ้าง จุดนั้นบ้าง จุดนี้บ้าง แต่หากไม่มีหลักฐานปรากฏแล้ว มนุษย์ในยุคถัดมาอาจไม่มีการทราบได้

เราจึงได้พบแต่หลักฐานของการล่ม สลาย เจอบ้านเมืองอยู่ใต้พิภพ เจออยู่ใต้ดิน ใต้น้ำ หรือเจอหลักฐานแกะสลักตามผนังถ้ำต่าง ๆ ถึงเรื่องราวของผู้ที่เดินทางมาช่วยเหลือ เป็นแสงจากฟากฟ้า เป็นบุตรจากสวรรค์ หรือเป็นมนุษย์ที่ลอยลงมากับแสง หรือจะอะไรก็ตามเท่าที่มนุษย์ในยุคนั้นจะสามารถวาดภาพ บันทึกภาพ หรือจารึกไว้ในแผ่นหินตามถ้ำเหล่านั้น

นั่นหมายถึง บุคคลเหล่านั้น ต้องเป็นผู้ที่เหลือรอดจากเหตุการณ์ภัยพิบัติต่าง ๆ จากยุคนั้น ๆ มาได้

จึงได้บันทึกเรื่องราวต่าง ๆ ไว้ด้วยการแกะสลักตามถ้ำ ตามหินต่าง ๆ เพื่อเป็นการบอกเล่าสืบต่อกันมา

เพราะ ว่าในสมัยนั้น แต่ละจุด แต่ละสถานที่ ไม่สามารถเห็นกันได้ ไม่สามารถรับรู้กันได้ ที่ไหนเกิดอะไร ที่ไหนเป็นอะไร จะเห็นแต่เฉพาะหน้าของตนเท่านั้น

เพราะการสื่อสารไม่มี แม้เกิดห่างไปไม่กี่กิโลเมตร ก็ไม่สามารถรับรู้ได้แล้ว

ดังนั้น การที่จะรู้ล่วงหน้า เตรียมการ เพื่อเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในแต่ละครั้ง จึงไม่อาจเป็นได้

จึงต้องมีการช่วยเหลือจากผู้ที่รู้ และเห็นเหตุการณ์ล่วงหน้า จึงจะวางแผนการเพื่อให้ความช่วยเหลือได้ทัน

ดวงดาวอื่น ๆ บางดวงดาวมีอายุยืนหลายหมื่นปี และมีคุณธรรมตามปกติของผู้ที่รู้ในกฏของธรรมชาติ ที่ต้องให้การช่วยเหลือในโลกใบนี้

ย่อม มีการรู้เห็น ทั้งสิ่งที่ผ่านมาแล้ว และสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ดังนั้น การเตรียมการเพื่อช่วยเหลือมนุษย์โลกยังจุดต่าง ๆ จึงต้องมีขึ้น

จึงได้จัดเตรียมโครงการ เพื่อให้ความช่วยเหลือมนุษย์โลกหากเกิดภัยพิบัติในจุดใด ๆ ที่สามารถช่วยเหลือได้ตามกฏของธรรมชาติ

มิ ใช่จะทำการช่วยได้ทุกครั้ง ทุกคน ทุกเหตุการณ์ หากสิ่งนั้นเป็นการเกิดขึ้นตามกรรม วิบากกรรมของสถานที่นั้น ๆ จุดนั้นๆ และเขาเหล่านั้น

ดังนั้น จะเห็นได้ว่า ในสมัยโบราณผู้นำกลุ่มนั้น ๆ จึงต้องได้รับข้อมูลมาจากสวรรค์ มาจากจักรวาล มาจากพระเจ้า หรือมาจากที่ใด ๆ ก็ตาม ที่ส่งมาให้ เพื่อที่จะได้รับทราบล่วงหน้า มีการเตือน มีการนำพา มีการอพยพให้ไปยังจุดต่าง ๆ ที่ปลอดภัย ซึ่งผู้ที่ได้รับข้อมูลมา ก็ได้ทำตามข้อมูลที่ได้รับ จึงยังคงมีมนุษย์ที่สืบต่อกันมานั่นเอง

มนุษย์ต่างดาว ที่ได้วางโครงการนี้ มีอายุหลายหมื่นปี มีการเห็นการรับรู้ สิ่งที่ผ่านมาของโลกใบนี้อย่างยาวนาน นับต่อ ๆ กันมา

มนุษย์ต่างดาว กับโลกใบนี้ จึงเป็นเรื่องที่มีคู่กันมานานแล้ว มิใช่เพิ่งมีในตอนนี้

แต่ เป็นเพียงการเฝ้าดูอยู่ห่าง ๆ ตามธรรมดาของผู้ที่มีคุณธรรม และคอยช่วยเหลือในบางครั้ง โดยให้ความเคารพในกฏของธรรมชาติ กฏของจักรวาล

ดังนั้น การที่จะทำอะไรตามอำเภอใจนั้น ย่อมเกิดขึ้นไม่ได้


กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น