กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

ดาวโลกุกะตาปะกะดิกอง





ภาพวาดจักรวาลโลกุกะตาปากะดิกอง
มนุษย์ต่างดาวจากจักรวาลโลกุกะตาปากะดิกอง สื่อสารทางโทรจิต ผ่าน จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน
เพื่อสื่อสารและให้ข้อมูลกับมนุษย์โลก ด้วย
จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน จึงส่งคลื่นจากต่างดาวผ่านร่างมนุษย์โลก เป็นสื่อรับคลื่นจากต่างดาว คลื่นต่างดาว ได้วาดภาพเพื่อสื่อสารกับมนุษย์ โดยมี
จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน เป็นผู้แปลความหมายนั้น
มนุษย์ต่างดาวอธิบายรายละเอียดดวงดาวของเขา ผ่านทางการวาดภาพ โลกของเขา จักรวาลของเขา รูปร่างของเขา ให้มนุษย์โลกได้รับทราบ
จึงขอนำภาพต่าง ๆ ที่วาดโดยคลื่นจากมนุษย์ต่างดาวโลกุกะตาฯ มาให้ได้รับชมกัน
ภาพทุกภาพจึงมีความหมาย เพราะใช้การวาดสื่อสารแทนคำพูด เป็นการบอกเล่าเรื่องราวดวงดาวของเขา ให้มนุษย์โลกได้รับทราบ บอกเรื่องการมายังโลกมนุษย์ ข้อมูลของยานอวกาศ บอกเรื่องรูปร่าง และอะไรอีกมากผ่านภาพวาดเหล่านี้
....
วันที่ 3 ธันวาคม 2540
สถานที่ จังหวัดสิงห์บุรี
เป็นการส่งคลื่นผ่านร่างมนุษย์เป็นครั้งแรก แล้ววาดภาพโลกของมนุษย์ต่างดาว
รายละเอียดประกอบภาพที่ 1
ภาพที่เขียนภาพแรก คือจักรวาลของดาวโลกุกะตาปากะดิกอง จักรวาลของเขาจะใหญ่กว่าจักรวาลของเราเกือบ 3 เท่าทีเดียว


- จักรวาลของเขาก็มีดวงอาทิตย์ มีวงโคจรรอบดวงอาทิตย์ มีดวงดาวต่าง ๆ เป็นบริวาณเหมือนกับจักรวาลของเรา แต่มีลักษณะใหญ่กว่า



.....
ภาพที่ 2
ภาพนี้ เป็นการบอกถึงลักษณะของมนุษย์ต่างดาวจากดาวโลกุกะตาปากะดิกอง ที่มากับยานอวกาศดังภาพ

รูป ร่างของมนุษย์ต่างดาวนั้น จะมีลักษณะคล้ายมนุษย์ แต่ใส่ชุดรัดรูปปรับอุณหภูมิได้ มีพลังงานอยู่บริเวณท้อง ตรงบริเวณที่ทำเป็นตารางสี่เหลี่ยมนั้น


บริเวณศรีษะ มีลักษณะคล้ายเสาขึ้นไป แต่จริง ๆ แล้วเขาบอกว่า ไม่ได้เป็นโลหะ หรือเหล็ก แต่เป็นคล้ายเส้นผมของมนุษย์นี่แหละ พันกันเป็นเส้นแข็งแล้วยื่นขึ้นไป ใช้ในการรับคลื่นได้ เพราะมนุษย์ต่างดาวที่เกิดมาตั้งแต่เล็ก ๆ ยังไม่สามารถใช้การสื่อสารด้วยจิตได้ จึงต้องใช้การสื่อสารด้วยคลื่น ผ่านเส้นผมที่เปรียบเสมือนเสาอากาศนี้ในการสื่อสารกับบุคคลต่าง ๆ

ด้านบนซ้าย มนุษย์ต่างดาวเขียนภาพของมด ที่ใช้คลื่นในการสื่อสาร โดยไม่มีการใช้เสียงในการสื่อสาร มดก็ยังต้องมีหนวดยื่นขึ้นไป และใช้หนวดนี้ในการรับรู้ และเพื่อการสื่อสาร มนุษย์ต่างดาว ก็ใช้ผมบนศรีษะ ที่เปรียบเสมือนเสาอากาศ ไว้คอยรับคลื่น และมีการส่งตอบด้วยคลื่นเช่นกัน
.....
ภาพที่ 3
ภาพนี้ เป็นการอธิบายว่า ยานอวกาศของเขานั้นก็มีเสาอากาศรับคลื่นสื่อสาร ระหว่างฐานปฏิบัติการ กับยานอวกาศที่ต้องออกไปปฏิบัติงานภายนอก เมื่อมีการส่งคลื่นไปในอวกาศในระดับที่มีแรงส่งสูง ก็มีการไปรบกวนคลื่นที่เขาใช้ในการสื่อสารกัน

และยานอวกาศ ก็มีที่จอด เป็นฐานสี่เหลี่ยมที่โผล่ขึ้นมาจากพื้นดินไว้สำหรับจอดยาน และมีทางลงไปด้านล่าง ซึ่งใช้เป็นที่พักอาศัยได้ เพราะโลกของเขานั้นก็มีการเกิดภัยธรรมชาติเหมือนกัน แต่เมื่อมีการพายุหรือภัยธรรมชาติตามฤดูกาล เขาก็จะขึ้นยานอวกาศไปลอยอยู่ในอวกาศก่อน เมื่อพายุสงบ จึงกลับลงยังโลกของเขาตามเดิม
.....
ภาพที่ 4


ภาพนี้ มนุษย์ต่างดาวอธิบายเรื่องรูปร่างของเขา เขาบอกว่า ร่างของเขาจะเรืองแสงทั้งตัว และแสงนั้นจะสว่างมาก มองเห็นได้ในความมืด และมีพลังงานอยู่บริเวณท้อง

ด้านเสาบนศรีษะ ที่ยื่นขึ้นไปนั้น ก็สามารถรับคลื่นเทคโนโลยีได้แบบเป็นทางการได้ ดังนั้น การคุยกันทางจิตก็มี การต้องรับทราบแบบสั่งการผ่านคลื่นเทคโนโลยีก็มี ดังนั้น เสาอากาศที่ศรีษะนั้น จึงทำหน้าที่เหมือนวิทยุเคลื่อนที่ เพื่อรับคำสั่งจากฐานปฏิบัติการ โดยใช้สั่งการในรูปแบบคลื่นเทคโนโลยี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น