กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2553

ระบบ

บางครั้ง คนเราส่วนใหญ่....ต้องการที่จะจับให้มั่นคั้นให้ตาย ต้องการหลักฐานที่ต้องชัดเจน ต้องการที่จะให้เห็นทุกอย่างแบบจะจะ ต้องแบบเป็นลำใหญ่ ต้องลงมาจอด ต้องลงมาคุยกัน จะได้ไม่มีข้อสงสัยใด ๆ นั่นจึงจะเชื่อได้

ซึ่งความคิดของคนทั่วไปเช่นนี้ มีให้เห็น มีให้ได้ยินอยู่ทั่วไป ซึ่งก็ไม่ได้ผิดอะไร....กับความต้องการของเขาเช่นนั้น

แต่ อาจไม่ใช่จุดมุ่งหมายของมนุษย์ต่างดาว เพราะเขาไม่ได้มาเพื่อให้ใครต่อใครมาคอยดู คอยชม คอยยกยอปอปั้น ว่าเขาเก่ง เขาดี เขามีเทคโนโลยีมาโชว์ เพราะการเห็นแล้วหลงใหลได้ปลื้ม จะมีประโยชน์อะไร กับความงมงายเช่นนั้น

แต่ เพราะการมาครั้งนี้ มาเพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่มาเพื่อให้ใครต่อใคร เข้ามายินดีปรีดาที่ได้มาเห็นจานบินของเขา ดังนั้น แม้แต่ผู้ที่ทำงานร่วมทีมเดียวกัน เห็นชัดเจนขนาดไหน แต่การที่จะได้ภาพถ่ายไปยืนยันให้คนหายสงสัยนั้น มีน้อยเต็มที

ดังนั้น ถึงแม้จะมีให้เห็น มีพยานที่เห็นร่วมกันมากมาย และถึงแม้จะถ่ายภาพได้ ก็จะเป็นแบบไม่ชัดเจน ...ใช่จริงหรือ...?

ซึ่งมีเพียงผู้พบเจอ ผู้เห็น ผู้ประสบด้วยตนเองเท่านั้น ที่ตอบได้ ว่าสิ่งที่เห็นนั้น ....เป็นเรื่องจริง

ดังนั้น มนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา จะพูดเสมอว่า การเปิดตัวไม่ใช่เรื่องยาก แค่บินผ่านนักข่าว ให้ถ่ายภาพได้ ก็เป็นข่าวใหญ่แล้ว

แต่เมื่อยังไม่ถึงเวลา ยังไม่พร้อมเปิดตัว ให้เห็นไป...ก็ไม่มีประโยชน์อะไร

มนุษย์ ต่างดาวเคยบอกว่า...ถ้ามาให้เห็นชัดเจน...แล้วจะอยู่กันได้ไหม จะฝึกคนได้ไหม ... มันทำไม่ได้ เพราะคนเป็นหมื่นเป็นแสน จะแห่แหนเข้ามาเพื่อดูจานบิน แล้วมีประโยชน์อะไร ถ้าเขาเหล่านั้นไม่ได้พัฒนาทางจิตใจ จะมาเอาแต่วัตถุ

ในเวลานี้ อยู่ในขั้นตอนการเตรียมพร้อมเรื่องของการจัดหาบุคคลเข้าร่วมงาน เรื่องของอุปกรณ์ เรื่องของการฝึกจิตเพื่อไม่ให้ยึดติดกับอุปกรณ์เหล่านั้น ดังนั้น การเห็นจานบิน เห็นมิติ เห็นการปรากฏการณ์ของสิ่งต่าง ๆ นั้น ก็เพื่อเป็นการให้กำลังใจผู้ร่วมงาน เป็นการมาเพื่อทำความคุ้นเคยกันเป็นส่วนมาก


กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) Team

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น