กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2553

ระบบ

เพื่อให้งานของระบบจะได้เดินไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็ว และไม่ต้องมาคอยปรับความเข้าใจให้กับผู้ที่ยังลังเลสงสัยอยู่

หาก ไม่แน่ใจ ก็คงต้องติดตาม คอยดูกันต่อไป พิจารณา ไตร่ตรอง วิเคราะห์ วิจัยกันไปก่อน เมื่อแน่ใจ มีหลักฐานพอเชื่อได้ แล้วค่อยเข้ามาร่วมงาน

ธรรมะ มีอยู่แล้วในธรรมชาติ ในทุกสาย ทุกการปฏิบัติ ทุกสำนัก มีให้ท่านเลือก ท่านเสาะแสวงหา นำไปพิจารณาได้มากมาย ดังนั้น หากท่านยังไม่เข้าใจ ไม่แน่ใจ
กลัวว่าจะผิดเพี้ยนไปจากธรรมะของพระพุทธองค์ ท่านต้องพิจาณาเอง เลือกเอง อย่าให้ใครมาโน้มน้าวท่านได้ ท่านต้องใช้ปัญญาไตร่ตรองเอง

เพื่อจะได้ไม่ต้องมาเสียใจ มาโทษใคร ๆ ว่าทำให้เสียเวลา มาผิดทาง เพราะโดยแท้จริงแล้ว ไม่มีใคร บังคับใครได้อย่างแท้จริง

เพราะ นี่เป็นการฝึกเฉพาะกิจ ไม่มีรูปแบบปฏิบัติตาม ๆ กันมา ต้องปล่อยวางด้วยความเข้าใจ ต้องละได้ด้วยความรวดเร็ว เพราะงานระบบรอไม่ได้ ผู้คนมากมาย ที่ต้องอาศัยการปล่อยวางของเรา ติดตั้งอุปกรณ์ไปช่วยเขาเหล่านั้น

ช่วงเวลานี้ เริ่มเข้าสู่การทำงานกับมนุษย์ต่างดาวในปีที่ 7

ทุกอย่าง ประดังประเดกันเข้ามา ต้องเดินไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ไม่มีเวลาที่จะต้องมาคอยตอบปัญหา แก้ต่างในความไม่เข้าใจต่าง ๆ ของคนมากมายที่ไม่มีความเข้าใจในกลไกของมนุษย์ต่างดาว

เพราะสิ่งเหล่านี้ต้องใช้เวลา ที่ต้องมาพิจารณา มาศึกษา มาเรียนรู้กันอีกหลายขั้นตอน

แต่ตอนนี้ ไม่มีเวลาแล้ว ได้แค่ไหน...แค่นั้น

คน ที่อาสามาทำงานร่วมกัน จะเข้ามาอีกมาก มาตามหน้าที่ของแต่ละท่าน บุคคลนั้น ๆ จะรู้ จะเข้าใจ ความลังเลสงสัย จะน้อยกว่าคนอื่น ๆ ในส่วนรวม นั่นคือมีความเข้าใจในกลไกของระบบ ก่อนที่จะมาพบเจอ กลุ่มประสานงานฯ นั่นเอง

ดัง นั้น ในตอนนี้ ระบบจึงต้องให้ผู้ที่ได้รับการขยายระบบมามากพอที่จะเข้าใจ ละความลังเลสงสัยในระบบ เบาบางจากการยึดมั่นถือมั่นบ้างแล้ว ออกไปทำหน้าที่ประสานงานยังจุดต่าง ๆ ตามการวางไว้ตามจุด

นั่นคือ ปล่อยวางก่อน ออกจากทุกข์ก่อน แล้วค่อยมาติดตั้งอุปกรณ์

ส่วน ในรุ่นใหม่นี้ ติดตั้งอุปกรณ์ไปก่อน ทำงานไปก่อน แล้วค่อย ๆ มาปล่อยวาง ละอัตตาตัวตน ละการยึดมั่นถือมั่นในขันธ์ห้านั่นเอง

ถ้าผู้ที่รู้ เข้าใจ จะรักษาแต่ประโยชน์ตนเท่านั้น คือออกจากอุปาทานขันธ์ห้า ละวางอัตตาตัวตน

ที่เหลือ ประโยชน์ท่าน ระบบเขาทำงานของเขาเอง

จึงแจ้งมาเพื่อทราบ เพื่อให้มีความเข้าใจที่ตรงกัน

แจ้งเพื่อทราบ
กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น