กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2553

ระบบ

การ ที่ผู้รู้กลไกธรรมชาติ ผู้ที่มีคุณธรรมในภพภูมิต่าง ๆ หรือแม้แต่ผู้ที่ทรงภูมิปัญญาที่มาจากดวงดาวอื่น ๆ ก็ตาม การที่จะช่วยมนุษย์บนโลกใบนี้ เพื่อให้บางส่วนได้รอดพ้นจากภัยพิบัติครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นนั้น บอกตรง ๆ ก็ไม่มีใครเชื่อ ไม่มีใครไว้วางใจ ไม่มีใครสนใจจะมายอมรับฟังสิ่งที่จะบอก จะเตือนให้ทราบ ดังข้อความจากมนุษย์ต่างดาวที่กล่าวว่า

มนุษย์ต่างดาวไม่ได้เป็นความลับ แต่บอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ จึงยังเป็นความลับต่อไป

เพราะ มนุษย์ในส่วนใหญ่ ยังมัวเล่น ยังมัวแย่งชิง ยังมัวหลงใหลในมายาต่าง ๆ อย่างดิ้นไม่หลุด โดยไม่หวั่นเกรง ไม่ตระหนักในเรื่องของภัยธรรมชาติแต่อย่างใด ๆ


ผู้ที่จะต้องมาให้ช่วยเหลือ จึงต้องทั้งหลอกทั้งล่อ ด้วยวิธีการต่าง ๆ

คือหลอกให้ละทิ้งอัตตา ให้ออกจากขันธ์ห้า ให้เห็นโทษของอุปาทาน จนมีการละการยึดมั่นถือมั่นในขันธ์ 5 ได้ในระดับหนึ่ง

ซึ่ง ถ้าบอกตรง ๆ ว่า จะมาสอนให้ละอัตตา ออกจากขันธ์ห้า ซึ่งเป็นไปตามกลไกธรรมชาติ นี่คือสิ่งถูกตรงในกฏไตรลักษณ์ คือละการยึดมั่นถือมั่น เพื่อออกจากอุปาทานขันธ์ 5 แต่ก็ยากจะเข้าใจ ยากจะเชื่อได้

จึง ต้องหลอกให้ยึด แล้วตีให้ปล่อย หลอกให้ยึด ตีให้ปล่อย หลอกให้ยึดมาก ๆ ทุกข์เสียจนมากมาย แล้วชี้ให้เห็นโทษของการยึดมั่นถือมั่น ว่าถ้ายึดแบบนี้ ก็ต้องทุกข์แบบนี้นะ เมื่อเห็นจริง ละการยึดมั่นแล้ว เบาบางจากทุกข์ได้จริง จากทุกข์มากเป็นทุกข์น้อยได้จริง จึงเริ่มเห็นแนวทาง แล้วปล่อยวางตามแนวทางนั้น

คราว นี้ แม้ระบบหลอกให้ยึด ระบบหลอกให้หวัง ระบบหลอกอะไร อะไร ก็ไม่เอา ไม่ยึด ไม่แบกทั้งนั้น เรียกว่าเริ่มรู้เท่าทันขันธ์ 5 มากขึ้น

โดย มีความเข้าใจในธรรม หรือธรรมชาติได้ชัดเจนมากขึ้น จนสามารถเห็นโทษของการยึดมั่นถือมั่น เห็นทุกข์จากการไปยึดมั่นในขันธ์ 5 จนออกจากอวิชชา ตัณหา อุปาทานขันธ์ 5 ได้ในระดับหนึ่ง และพบว่า ความทุกข์ลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ นั่นเอง

นอกจากหลอกให้รู้เท่าทันขันธ์ 5 แล้ว ยังล่อด้วย...จานบิน

มี การนำจานบินมาล่อ คือต้องล่อให้มีความสนใจในวัตถุ ในจานบิน แล้วเกิดความสงสัย เข้ามาถาม เข้ามาสนทนา สุดท้ายก็ได้วิชาละอัตตากลับไป

แล้วสภาวธรรม ที่ไร้อัตตานี้ จะสามารถช่วยเพื่อนมนุษย์โลกด้วยกันได้โดยไม่มีขีดจำกัด

ผู้ใหญ่ ในทางธรรม จึงต้องทั้งหลอก ทั้งล่อ ทั้งวางกลไกสารพัด เพื่อให้เห็นตัวอุปาทานให้ได้ แล้วก็ให้อยู่ในปัจจุบันขณะ ของขันธ์ 5 เท่านั้น จึงจะรู้เท่าทัน.....แล้วเห็นการปรุงแต่งของขันธ์ได้

หลายท่าน เข้ามาด้วยการนำจานบินมาล่อ หรือมีประสบการณ์แปลก ๆ พบเจอปรากฏการณ์ต่าง ๆ มาก่อนนั้น

คือการล่อหลอก ให้เกิดความสงสัย ว่าเราเป็นอะไร พบเจออะไร ทำไมต้องเป็นเช่นนี้ จนต้องเสาะหา ที่มาที่ไปของกลไกที่พบเจอนั้น

จนมีการมาพบเจอ มาสนทนา มารับรู้เรื่องราวของระบบ รับรู้เรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่มาเพื่อช่วยเหลือภัยพิบัติในครั้งนี้

ใน วันนี้ บุคคลนั้นอาจไม่ได้สนใจอะไรกับวัตถุ หรือจานบินเหล่านั้นแล้ว เพราะเห็นด้วยปัญญาว่า การออกจากขันธ์ 5 เท่านั้น คือประโยชน์อันยิ่งใหญ่ ที่ระบบมุ่งหมายอย่างแท้จริง.


กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) Team.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น