กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

ระบบ / แจ้งเพื่อทราบ...ถึงสมาชิกทุึกท่าน

ข้อความหลากหลาย ที่ผู้สูงสุดแห่งดาวพลูโตได้ถ่ายทอดไว้ ณ เขากะลาให้กับสมาชิกกลุ่มเขากะลาในรุ่นแรก ๆ ได้รับฟัง ทุกอย่างล้วนกล่าวถึงกฏธรรมชาติ เป็นการสอนให้เข้าใจขันธ์ห้า เพื่อการปล่อยวาง ละการยึดมั่นถือมั่น ละอัตตาตัวตนทั้งสิ้น

ซึ่ง เป็นการสวนทางกันโดยสิ้นเชิง กับความเข้าใจของคนทั่วไป ที่คิดว่าบุคคลกลุ่มนี้ได้ไปหลงใหลในมนุษย์ต่างดาว ไปหลงไหลในเทคโนโลยีของมนุษย์ต่างดาว ไปศึกษาเรื่องที่มันเป็นไปไม่ได้ ไกลตัว จนออกไปนอกโลก นอกจักรวาล

จึงดูราวกับว่าบุคคลกลุ่มนี้ได้เพี้ยนไปไกลจากแก่นของธรรม

แต่ ไม่ว่าใครจะคิดอย่างไร? ใครจะเข้าใจอย่างไร? ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไปเปลี่ยนแปลงโครงการของมนุษย์ต่างดาวที่มาเพื่อช่วย เหลือโลกใบนี้ได้ เพราะนี่เป็นโครงการใหญ่...ที่ต้องมาให้ความช่วยเหลือกันตามกฏธรรมชาติ

แต่ ก็ยังมีบุคคลในส่วนหนึ่ง ซึ่งมีทั้งเขากะลารุ่นที่ 1 - 4 ที่เข้ามาด้วยความเข้าใจ และผสมผสานกันเข้าเป็น.....กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ในขณะนี้ และยังคงดำเนินกิจกรรมเพื่อการประสานงานอย่างต่อเนื่อง

เพราะ ได้มีการไตร่ตรอง และเห็นจริงจากการปฏิบัติ ลด ละ ปล่อยวาง เบาบางจากทุกข์ จากการยึดมั่นถือมั่น จนสามารถเข้าใจกลไกของขันธ์ห้า ละอัตตาตัวตนได้ในระดับหนึ่ง และได้เข้าทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาว ในนามของ...กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) แล้วนั้น ต้องขออนุโมทนาด้วยอย่างยิ่ง

สำหรับท่านที่ได้ติดตามข้อมูลข่าวสารมา อย่างต่อเนื่องนั้น....ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหน พบเจอเรื่องราวเมื่อใด จะเคยพบเจอมนุษย์ต่างดาวหรือไม่ ? ไม่สำคัญ

อยู่ที่ว่า...ถ้าท่านศึกษา ทำความเข้าใจ และปล่อยวางได้ ความทุกข์ที่เคยมีมากมายได้ลดน้อยลง

นั่นถือว่า....ท่านได้..."ประโยชน์ตน"...ของท่านไปแล้ว ณ ขณะนี้

ส่วนประโยชน์ท่าน....ที่จะทำงานร่วมกับระบบได้มากน้อยแค่ไหนนั้น สถานการณ์จะจัดสรรให้ท่านเอง

กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น