กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

ระบบ / แจ้งเพื่อทราบ

การได้รับรู้ การได้รับฟัง การได้รับทราบแนวทางของการปฏิบัติ ผ่านข้อความ ที่ผู้ทรงภูมิปัญญาจากต่างดาว ซึ่งมีความเจริญทั้งทางจิต และเทคโนโลยีควบคู่กันไปนั้น แทนที่จะสอนใจเราสนใจในอวกาศ ในโลกลึกลับ ในเรื่องของเทคโนโลยีจากต่างดาว

แต่ตรงกันข้าม กลับสอนแต่ให้ดูขันธ์ห้า ให้ละอัตตาตัวตน ให้รู้เท่าทันทุกข์ และชี้แนะแนวทางเพื่อออกจากทุกข์

นั่น แสดงว่า เรื่องนี้สำคัญที่สุด สำคัญกว่าการที่จะไปค้นหา ไปศึกษา ไปเรียนรู้นอกโลก นอกจักรวาล ซึ่งจะเสียเวลาไปโดยใช่เหตุ เพราะเวลาของทุกสรรพชีวิตที่ยังเหลืออยู่บนโลกนี้ ก็มีน้อยอยู่แล้ว

ดังนั้น ได้เคยกล่าวไว้อย่างต่อเนื่องมาตลอดว่า
นี่เป็นการ "แจ้งเพื่อทราบ" เท่านั้น

ไม่ ว่าจะเป็น "การแจ้งเพื่อทราบ" ในเว็บไซด์ www.ufokaokala.com แห่งนี้ หรือในเว็บไซด์อื่น ๆ รวมถึงการจัดกิจกรรม การบรรยายเรื่องราวของกลุ่มประสานงานฯ ณ สถานที่ต่าง ๆ ที่ผ่านมาก็ตามนั้น ได้บอกไว้อย่างชัดเจนว่า ....

กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขา กะลา) เป็นกลุ่มที่ได้รับการติดต่อสื่อสารจากมนุษย์ต่างดาวมาอย่างต่อเนื่องยาว นาน และมีการรวมกลุ่มบุคคลที่มีความเชื่อในเรื่องเดียวกัน พบเจอปรากฏการณ์คล้ายกัน และมีความเข้าใจในการที่จะทำงานร่วมกัน เพื่อวัตถุประสงค์เดียวกันกับที่มนุษย์ต่างดาวได้กล่าวไว้ คือให้ความช่วยเหลือมนุษย์โลกในยามที่เกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่บนโลกใบนี้

นี่คือความเชื่อของกลุ่มบุคคลกลุ่มนี้ ที่ชื่อ กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)

และความเชื่อนี้ ก็เป็นความเชื่อเฉพาะกลุ่ม ไม่ได้มุ่งหมายที่จะไปเปลี่ยนความเชื่อของบุคคลอื่น ๆ เลย

ดังนั้น เส้นทางที่จะเดินไปยังจุดหมายปลายทาง ที่แต่ละคนได้เลือก ได้ไตร่ตรอง ได้พิจารณานั้น มีหลายเส้นทาง

ทุก คน ต้องใช้ปัญญาพิจารณาเส้นทางที่จะต้องเดินไปของตนเอง ทางใดที่เห็นว่าดี เห็นว่าถูก เห็นว่าเหมาะสมสำหรับตนเองแล้ว ก็ควรเร่งที่จะมุ่งหน้าเดินไป ตามลู่ทางที่ตนเองได้เลือกไว้ด้วยความตั้งใจเถิด

เพราะนี่คือประโยชน์ตนของแต่ละท่าน ในยามที่เวลายังมีอยู่

ในความไม่เชื่อ ในความไม่ศรัทธา ในสิ่งที่เห็นว่าไม่น่าเชื่อถือในเรื่องใด ๆ ก็ตามนั้น

ขอ ท่านอย่าได้เสียเวลา โดยปล่อยให้เวลาที่มีค่าของท่านผ่านไปโดยไร้ประโยชน์เลย ควรใช้เวลาที่มีค่าของท่านทำในสิ่งที่มีประโยชน์กับดวงจิตของท่านจะเหมาะสม กว่า อย่าเสียเวลากับความลังเลสงสัย ที่ยังหาคำตอบไม่ได้อีกเลย

ส่วน ท่านที่หมดความลังเลสงสัย ลองปฏิบัติตามแนวทางละวางอัตตาแล้ว ความทุกข์ได้ลดน้อยลงไป ก็ควรใช้เวลาอันมีค่าแต่ละวินาทีที่มีอยู่ เร่งเดินหน้าปฏิบัติต่อเนื่องไป เพื่อพัฒนาความสามารถในการเห็นความว่าง ปล่อยวาง ละการยึดมั่นถือมั่นในอุปาทานขันธ์ห้าให้มากขึ้นให้ได้โดยเร็ววัน เพราะท่านคือบุคคลที่สำคัญในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในโครงการนี้

กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น