กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

I Have Proof Of Alien UFO Says, Command Sergeant Major James Norton

ในเดือนกันยายนปี 1977 ในระหว่างร่วมโจมตีอาวุธระบบทดสอบ (ปาก) ที่ Fort Benning Georgia, ฐานทั้งหมดเห็นการบุกรุกยูเอฟโอ มากถึง 1,300 คนเข้าร่วมในกองกำลังเหตุการณ์ ส่วนใหญ่มีที่เหลือไว้กับการบาดเจ็บทางด้านจิตใจอย่างรุนแรงและ"เวลาที่หายไป"ช่องว่าง

คำสั่งจ่าสิบเอกเจมส์ Norton ผู้ประจำอยู่แล้ววันนี้ที่ Fort McClellan, อลาบามา เขาเป็นสิบเอกบัค (E - 5) ในขณะที่เขาเห็นน่าขนลุกพบกับยูเอฟโอและทหารที่ 14 กันยายน 1977 เขา ถูกส่งไปยังช่วงก่อนเที่ยงคืนเล็กน้อยพร้อมกับ 1200-1300 กองทัพเข้ามาดำเนินการดับเพลิงอยู่กับระบบของพวกเขาใหม่อาวุธที่เรียกว่าปาก (Joint โจมตีอาวุธ System) เลขานุการของกองทัพบกในเวลาที่เป็นจริงในช่วง

เขาจำเมื่อพวกเขาเริ่มไฟอยู่และทั้งหมดในทันทีมี orbs ในท้องฟ้ากลางคืน สิ่งต่อไปที่เขาเห็นก็คือแสงเลเซอร์ crisscrossing ผ่านท้องฟ้า คำสั่งของ'ยุติไฟ'ได้ฟังเพราะมีบางอย่างที่ลงช่วง เฮลิคอปเตอร์ทหารปรากฏออกจากไม่มีที่ไหนเลย ระเบิดถูกได้ยิน ไอเทม Orb ในท้องฟ้ากลางคืนมีการเปลี่ยนความหลากหลายของสีที่แตกต่างกัน รูปสามเหลี่ยมรูปยูเอฟโอแสดงให้เห็นถึง ทหารรอบ Norton อยู่ในช็อก

หลังจากเหตุการณ์ทหารจำนวนมากกลายเป็นไม่ดี ทหารทุกคนถูกบรรยายสรุปว่าหากพวกเขามีการเปิดเผยข้อมูลจากคืนนี้หรือไม่ก็จะถูกศาล martialed และส่งไปยัง Leavenworth Norton เมื่อได้รับเวชระเบียนของเขาก็เปิดเผยว่าการเจ็บป่วยของเขาคือการไม่ทราบที่ มาอุณหภูมิของเขาได้ 104 เขาได้วางไว้ในอ่างเหล็กเป็นเวลา 2 วันในน้ำน้ำแข็งเพื่อนำมาอุณหภูมิของเขาลง

เขาได้พ้นหน่วยความจำหรือที่เรารู้จักในตำนานยูเอฟโอก็จะเรียกว่าหายไปเวลา เขาจำไม่ได้ว่าเขาอยู่ในช่วงและต่อมาพบว่าตัวเขาอยู่ในป่า มีจำนวนมาก disorientation เวลาได้ ระหว่างช่วงการสะกดจิตเขาได้เรียนรู้เขาได้ถูกลักพาตัวและถ่ายบนเรือเรือ การทดลองการแพทย์ได้ดำเนินการและกลุ่มตัวอย่างได้หายไปจากร่างกายของเขา

หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสอง jets มาในสิ่งที่เป็นสีขาวล้างตัวเลขที่อยู่บนเครื่องบิน เครื่องบินได้มีการเก็บรวบรวมเศษซากยูเอฟโอไซต์ผิดพลาด

พิสูจน์ยูเอฟโอ :

Norton หยิบชิ้นส่วนโลหะจากไซต์ของความผิดพลาดที่มี hieroglyphics ที่ผิดปกติในมัน ชิ้นโลหะนี้ไม่สามารถเผาไหม้ เลือยตัดโลหะจะไม่ตัดถ้าคุณงอไปแล้วก็จะกลับสู่รูปร่างเดิม Norton มีโลหะฝังชิ้นนี้ที่ทรัพย์สินของเขา!

Norton ยินดีและพร้อมที่จะแสดงหลักฐานนี้เพื่อบาง UFOlogists น่าเชื่อถือและสื่อ! Norton เขามีหลักฐานการเรียกร้องของยูเอฟโอเป็นจริงกับชิ้นส่วนที่เป็นของแข็งนี้หลักฐานที่เขาจัดขึ้นตั้งแต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบน!

เฮลิคอปเตอร์ทหารยิงลงมา :

เฮลิคอปเตอร์ทหารที่ถูกยิงลงมาในช่วงเกิดเหตุที่ไม่เคยรายงานไปยัง FAA เขาถูกเผาไหม้จากสารสีแดงลึกลับจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

Norton ประจำอยู่แล้ววันนี้ที่ Fort McClellan, อลาบามาและอธิบายถึงวิธีการทดสอบพวกเขาด้วยสารชีวภาพและสารเคมีในฐานนี้และ สิ่งอื่นที่เกิดขึ้น ยูเอฟโอมีกิจกรรมที่ฐานนี้ดูเหมือนว่าทหารของเราคือการทดสอบการบินยูเอฟโอเหนือฐาน

เมื่อ ทราบด้าน : สำหรับ 62 ปี, โรงเรียนของอเมริกาที่ Fort Benning, Georgia, มีการฝึกอบรมบางส่วนที่เลวร้ายที่สุด abusers สิทธิมนุษยชนในซีกโลก นาฬิกาสื่อที่นี่และสหรัฐฯไฟดับที่นี่

หลักฐานอันอื่น ๆ :

Norton วิดีโอได้คืนอย่างไม่น่าเชื่อวิสัยทัศน์ของยูเอฟโอของทุกสีถ่ายบนฐาน เขามีวิดีโอของยูเอฟโอไปจากขอบฟ้าหนึ่งไปยังอีกขอบฟ้าในเพียง 2 วินาที เขามีวิดีโอวิดีโอของรูปสามเหลี่ยมรูปยูเอฟโอที่ hovers เหนือฐานเสียงไม่ถูกปล่อยออกมา เขามีทั้งหมดของวิดีโอวิดีโอนี้สำหรับ UFOlogist น่าเชื่อถือใด ๆ เพื่อตรวจสอบ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น