กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

UFO Actual Evidence

3 ความคิดเห็น:

  1. ผมจะติดตามข้อมูลเชิงลึกจากพี่ได้ที่ไหนครับ ผมไม่ได้แค่ชอบเรื่องนี้แต่ผมมีความเชื่อบางอย่างเกี่ยวกับพวกเค้า ผมอยากรุ้สิ่งที่พี่รู้ทั้งหมดครับ

    ตอบลบ
  2. ผมจะติดตามข้อมูลเชิงลึกจากพี่ได้ที่ไหนครับ ผมไม่ได้แค่ชอบเรื่องนี้แต่ผมมีความเชื่อบางอย่างเกี่ยวกับพวกเค้า ผมอยากรุ้สิ่งที่พี่รู้ทั้งหมดครับ

    ตอบลบ
  3. พี่เข้าดูหน้าแลกจนจบแล้วหาข้อมูลใด้
    ที่ไหนอีกคับ

    ตอบลบ