กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)

วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

นักโบราณคดีอียิปต์ปิรามิดยอมรับปิรามิดใช้เทคโนโลยีเทคโนโลยี Alien


นักโบราณคดีอียิปต์ปิรามิดบรรจุยอมรับเทคโนโลยีเทคโนโลยี Alien
หัว หน้าภาควิชาโบราณคดีมหาวิทยาลัยไคโร, Dr Ala Shaheen ในธันวาคม 2010 ได้บอกผู้ชมที่อาจจะมีความจริงกับทฤษฎีที่มนุษย์ต่างดาวช่วยสร้างชาวอียิปต์ โบราณที่เก่าแก่ที่สุดของปิรามิดปิรามิดแห่งกิซา

ใน การสอบสวนเพิ่มเติมโดยนาย Marek Novak, ผู้แทนจากโปแลนด์เป็นไปได้ว่าปิรามิดยังคงอาจมีเทคโนโลยีที่มนุษย์ต่างดาว หรือแม้กระทั่งยูเอฟโอที่มีโครงสร้าง, Dr Shaheen มันเป็นคลุมเครือและตอบว่า"ผมไม่สามารถยืนยันหรือปฏิเสธเรื่องนี้ แต่มี บางสิ่งในตัวปิรามิดว่า"ไม่อยู่ในโลกนี้"

คณะ ผู้แทนในการประชุมในสถาปัตยกรรมอียิปต์โบราณมีซ้ายตกใจ แต่ดร Shaheen ได้ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมหรือทักษิณในยูเอฟโอและเขาแถลงการณ์ ที่เกี่ยวข้องกับคนต่างด้าว

ลงด้าน ล่างเป็น 90 's Secret KGB UFO สารคดีไฟล์ว่าเป็นความจริงที่ว่าข้อตกลงกับรัสเซียได้ค้นพบหลุมฝังศพแล้ว เลียนแบบมนุษย์ของคนต่างด้าวในประเทศอียิปต์และสิ่งที่อยู่ใต้ปิรามิด Secret KGB UFO ไฟล์เอกสารที่น่าสนใจที่สนับสนุนหัวหน้าภาควิชาโบราณคดีมหาวิทยาลัยไคโรเรียกร้อง Dr Ala Shaheen เช่นกัน
ที่ จริงงานเขียนของอียิปต์โบราณมากมักจะพูดของมนุษย์มาจากฟากฟ้าเปิดท้องฟ้าและ แสงสีลงมาสอนให้พวกเขาให้พวกเขามีเทคโนโลยีและภูมิปัญญา หลายภาพและสัญลักษณ์คล้ายยูเอฟโอและมนุษย์ต่างดาว มนุษย์ต่างดาวอาจจะสร้างพีระมิด เหล่านี้เป็นของแข็งและเทคนิคการก่อสร้างติดทนนานถูกนำไปใช้โดยชาวอียิปต์

ตำนานอียิปต์โบราณบอกของเทพ Zepi หรือ"ครั้งแรก" นี้มีการอธิบายตามอายุเมื่อ"พระเจ้าฟ้า"ลงมาสู่โลกและยกที่ดินจากโคลนและน้ำ

พวกเขาคาดคะเนบินผ่านอากาศในบิน"เรือ"และนำกฎหมายและภูมิปัญญาคนที่ผ่านทางสายพระราชของ Pharaohs และแน่นอนทั้งหมดนี้ถูกโยนออกไปนอกหน้าต่างเมื่อศาสนาคริสต์มาพร้อม โปรดจำไว้ว่าพระเจ้าที่หนึ่งและ'ศาสนา'เท่านั้นที่มี ไม่มีความเชื่อที่ขัดแย้งกันอื่น ๆ เพราะเหตุใด ดีเพราะมันเป็นความเป็นจริงไม่เชื่อ

คริสตจักรที่ทันสมัย​​จะมีของคุณเชื่อว่าเป็นเพียงตำนาน แต่คุณต้องถามตัวเองบนขอบของมีดโกน Occam, สิ่งที่แน่นอนอย่างแท้จริงคือมีโอกาสมากขึ้นหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น